tarot and numerology2

Tarot and Numerology 2

 

ในหนังสือที่กระติ๊บน้อยอ่านมาส่วนมากนั้นเค้าก็บอกถึงความสัมพันธ์ว่าไพ่เลขนี้สัมพันธ์กับหน้าไพ่นี้อย่างไรซึ่งอ่านๆกันอาจจะมีงง มีเอ๋อกันบ้าง ในขั้นปาน หรือถึงขั้นเอ๋อกันสุดๆเพราะว่าอธิบายกันในแบบที่ว่าเอาเข้าไปเกี่ยวเนื่องกับคับบาล่าห์ (Kabbalah) ด้วยค่ะ

 

ดังนั้นในท่านที่คับบาล่าห์ไม่แข็งแรงอ่านแล้วจะเอ๋อๆเหมือนที่กระติ๊บน้อยเป็นอยู่ค่ะ แต่ถ้าอยากอ่านก็มาบอกกันที่เวปบอร์ดหน่อยนะคะจะได้นำมาลงให้ในคราวถัดไป

 

แต่ถ้าหากถามว่าเราสามารถเอามาช่วยอย่างไรในการอ่านไพ่ก็ต้องบอกว่ามาใช้ช่วยในการอ่านไพ่ได้มากมายจริงๆค่ะ อย่างเช่นหากถามเรื่องระยะเวลาในเรื่องที่เกิดว่าจะเกิดในอีกกี่วันกี่เดือนกี่ปีข้างหน้าเราก็เอาเลขบนหัวไพ่นั่นล่ะค่ะมาตอบ

 

เช่นมีคำถามมาว่าอีกกี่ปีถึงจะซื้อบ้านได้

ได้ไพ่ 1) 9ไม้  2)10เหรียญ  3)Strength  4)Empress

การดูตรงนี้ก็ดูไพ่ใบสุดท้ายค่ะ การดูไพ่ 4ใบ  ไพ่ใบสุดท้ายจะเป็นคำตอบ Empress เป็นไพ่หมายเลข3ก็คืออีกสามปีข้างหน้า

 

อีกอย่างที่กระติ๊บน้อยเอาEmpressมาตอบเพราะว่ามันเป็นไพ่ที่เกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยด้วยนั่นเองค่ะ      แต่ในกรณีที่ไพ่ตัวสุดท้ายอ่านไม่ออกว่าเป็นระยะเวลาเท่าใด ก็มองว่าไพ่ใบใดมีความหมายในเรื่องที่ถามก็สามารถเอามาตอบได้เช่นกันค่ะ

 

 

ไพ่ประจำตัว


บางคนอยากทราบว่าไพ่ทาโรต์ประจำตัวคุณคือไพ่ใบใดก็ง่ายๆค่ะ เอาวัน+เดือน+ปี (เอาเป็นปี ค.ศ.นะคะ)

 

เช่น นางสาว เอ  เกิด 23 ธันวาคม 2523 จัดการเอา543ลบออกมาเป็น ค.ศ. ก่อนนะคะ 2523-543 = 1980

23+12+1980 = 2015

 

เอามากระจายบวกต่อจนเป็นเลขในหลักที่ไม่เกิน21 ( ไพ่ทาโรต์เซตใหญ่มี 21 หมายเลข) 2+0+1+5 = 8 ได้ไพ่ Strength เป็นไพ่ประจำตัวนั่นเอง

 

 

 

ไพ่ประจำวัน

หากคุณอยากจะทราบว่าวันที่คุณคิดไว้ว่าจะไปสัมภาษณ์ นั้นเป็นวันดีมั๊ยก็เล่นไม่ยากค่ะ ก็เอาวัน  เดือน  ปี  ที่คุณจะไปสัมภาษณ์ มาบวกกันจนได้เลขตัวเดียวก็จะทราบคำตอบแล้ว

 

ตัวอย่างเช่น   นางสาว เอ จะไปสัมภาษณ์งานบริษัทแห่งหนึ่ง วันที่ไปคือ 22 เดือนตุลา ปี 2552   เราต้องทำให้เป็นปี ค ศ. ก่อน ก็เอา 543 มาลบซะจะได้ปี 2009

 

22+10+2009 = 2041

 

เราก็เอาบวกกันอีกจนกว่าจะเหลือเลขตัวเดียว 2+0+4+1 = 7

 

ซึ่งไพ่หมายเลข 7 ก็คือ ไพ่ The Chariot นั่นเองค่ะ

 

ทีนี้เราก็ทราบกันล่ะว่า  วันนี้ที่นางสาวเอจะเดินทางไปสัมภาษณ์นั้นมันไม่ง่ายเลยเพราะไพ่ตัวนี้มันเป็นไพ่ที่เหนื่อยใบหนึ่งเลยนะคะ  อาจจะกล่าวได้ว่าอาจจะต้องผจญอะไรหลายอย่างซึ่งอาจจะเป็นปัญหาในเรื่องการเดินทาง หรือแม้แต่ผู้สัมภาษณ์อาจจะจุกจิกจู้จี้มากก็ได้ค่ะ

 

 

ยังไม่จบค่ะ เราเอาเลขไพ่ประจำตัวเราบวกเข้าไปด้วยอีกเพื่อความชัวร์ว่าจะได้งานนี้หรือไม่

ไพ่ประจำตัวนางสาวเอคือเลข 8 + 7 = 13

 

Oh my God !!!! ดันได้เลขนี้ซะได้  คิดว่ารู้กันอยู่แล้วนะคะ หมายเลข13 ก็คือไพ่ death นั่นเอง  ดังนั้นเราพอจะทราบคร่าวๆแล้วนะคะว่าการไปสัมภาษณ์งานวันนี้ของ นางสาว เอ จะได้งานหรือเปล่า เห็นแล้วจิตตกเลย

 

หรือคุณอยากจะทราบว่าวันที่นี้ในปีหน้าจะเกิดอะไรขึ้นก็แค่เอาวันเดือนปีที่ต้องการทราบมาบวกกัน เช่นอยากทราบ วันที่10 เมษายน 2010 จะเป็นเช่นไรบ้าง

30 + 4 + 2010  =  2044

2+0+4+4  = 10

 

หมายเลข10 เป็นไพ่ Wheel of Fortune นะคะ ดังนั้นก็จัดว่าเป็นวันที่ดีนะคะโอกาสต่างๆจะมาถึงโดยเฉพาะโอกาสทางด้านการเงิน และการงาน ค่ะ

ถ้าคุณเลือกวันที่ดีได้แล้ว อย่าลืมเอา หมายเลขไพ่ประจำตัวมาบวกด้วยนะคะ จะได้ผลที่แน่นอนยิ่งขึ้นไปอีก

 

การเอาตัวเลขมามาใช้กับไพ่ทาโรต์นี้ สามารถให้คุณใช้ดูได้คร่าวๆว่า วันที่เราจะทำการอะไร ดีร้ายเช่นไร จะว่าไปก็เหมือนกับคุณสามารถออกฤกษ์ให้ตัวคุณเองได้เลยนะคะเนี่ย

เป็นไงคะ น่าสนุกมั๊ยคะ 

 

ท่านที่คัดลอกบทความหน้านี้ไปเผยแพร่ต่อกรุณาให้เครดิตเวป trendytarot.comด้วยค่ะ


  • image002
    Kabbalah (คับบาล่าห์) มีตำราเล่มหนึ่งกล่าวว่า "ซึ่ง เรื่อง Tarot และ The Kabalahนี้ คุณอ่านแล้วอาจจะทำให้คิดว่า ไม่แน่ว่าจะใช้ได้ในการทำนายหรือเปล่า แต่ถ้าคุณศึกษาไพ่Tarot หมายเลข...

  • t of life2
    ต้นไม้แห่งชีวิต หัวใจของคับบาล่าห์นั้นอยู่ที่ต้นไม้แห่งชีวิตนี้เองค่ะ (Tree of life) ซึ่งการอธิบายถึงหลักคับบาล่าห์ เกี่ยวกับต้นไม้แห่งชีวิตเป็นสิ่งที่ยากและซับซ้อนมากกล่าวง่ายๆก...

  • astrology
    Tarot and Astrology Past 2 ในส่วนที่2นี้กระติ๊บน้อยจะกล่าวแค่ว่าโหราศาสตร์เกี่ยวกับราศีนั้นมีส่วนช่วยในการอ่านไพ่อย่างไรนะคะ สัญลักษณ์จักรราศี 12 สัญลักษณ์ และความสัมพันธ์ของจักรร...

  • zodiac
    Tarot and Astrology Past1 เรื่องเกี่ยวกับโหราศาสตร์ จักรราศี นี่น่าจะเป็นแนวคิดทางปรัชญาที่เก่าแก่ที่สุดที่ได้รับการบันทึกไว้ โดยย้อนกลับไป (ว่ากันว่า) อย่างน้อย 48,000 ปี มหาปิร...

  • numerology-4
    ไพ่Tarotและตัวเลข(1) ในการศึกษาต้นกำเนิดของตัวเลข มีการพบข้อวินิจฉัยที่ว่าชาวฮินดูซึ่งเป็นกลุ่มคนที่เชื่อว่าพิธาโกรัสได้รับความรู้ในเรื่องตัวเลขมา พวกเขาเหล่านี้เชื่อว่าต้นกำเนิด...

  • learn-meditation2.jpg
    พี่กระติ๊บน้อยไปเจอบทความเกี่ยวกับเรื่องการทำสมาธิกับไพ่ยิปซีเห็นว่าน่าสนใจดีจึงเอามาลงให้อ่านกันค่ะ จากการอ่านพี่กระติ๊บน้อยพอเข้าใจ(บ้าง)ว่าเค้าเอาไพ่ทาโรต์มานั่งสมาธิแบบใด แต...

  • eyeshadow-makeup
    Tarot and Make up how to make up เคยมีคนหลายๆคนถามว่าไพ่ยิปซีนี้มีเรื่องสีสรรไหม ? ก็ต้องตอบว่ามีซิคะ เราก็ว่ากันตามสีของดาวและราศีนั่นแหละค่ะ จะแต่งหน้าให้เพลิดเพลินตามราศีก็ได้...

  • Horoscope-tarot-Future
    บทความในหน้านี้ กระติ๊บน้อยขอนำเสนอ บทความที่ไพ่tarotเข้าไปเกี่ยวพันทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นอะไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ the tree of life ซึ่งถือว่าเป็นขั้นสูงต่อไปของไพ่tarot ซึ่งก็เคย...

  • hebrew-tarot.jpg
    สวัสดีค่ะน้องที่รักทุกๆคน เห็นภาษาฮีบรูก็อย่าเพิ่งตกใจนะคะ พี่นำมาลงให้ดูเพราะว่าภาษาฮีบรูนี้มีติดอยู่ในไพ่tarot หรือไพ่ยิปซีที่เราใช้อ่านกันอยู่นั่นเองค่ะ ซึ่งหมายถึงว่าในการเรีย...
Visitors: 356,399