Your Horoscope

 

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน
กระติ๊บน้อย ได้เตรียมของขวัญปีใหม่ให้ซึ่งเป็นดวงของปี2559 ค่ะ 
สวัสดีปีใหม่ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ



ราศีเมษ13เมษา-13พฤษภาคม


ดวงของท่านที่เกิดในราศีเมษ ในปี2559 นี้เป็นปีที่งานเยอะงานหนักทีเดียวค่ะ เรื่องที่มาเด่นเลยก็คือเรื่องการงาน อาจจะกล่าวได้ว่า ไม่ใช่หนักเฉพาะเรื่องของการงาน ทุกๆเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณจะถือว่าเป็นหน้าที่ของคุณ ก็เลยดูเหมือนว่าเป็นปีที่หนักๆของคุณ ซึ่งจริงๆไม่หนักเท่าไหร่นะคะ แต่ปีนี้คุณเองเอาทุกเรื่องมาแบกเองว่าเป็นภาระหน้าที่ของคุณดังนั้นอะไรวางได้บ้าง แบ่งเบาได้บ้างก็ควรทำนะคะ

ในเรื่องของการงานนั้น อย่างที่เกริ่นตั้งแต่แรกว่างานหนัก แต่หากว่าคุณลำดับเนื้อหางานและแบ่งงานดีๆก็ทำทัน เรื่องที่ต้องระวังในปีนี้ของคุณในที่ทำงานก็คือ เรื่องของการสื่อสาร คำพูดของคุณก่อศัตรูได้บ่อยโดยที่ไม่รู้ตัว คิดก่อนที่จะพูดจะดีมาก ถึงคนอาจจะไม่เอาความคุณก็จริงแต่คุณก็ทำให้เสียมิตรไปอย่างน่าเสียดาย

ในท่านที่ทำกิจการของตนเองนั้น พอมีเงินมาหมุนเวียน แต่เงินนั้นไม่ได้มากมาย แค่พอหมุนเวียนในกิจการไปได้เรื่อยๆ ช่วงที่เงินหมุนดีๆคุณก็เลยคิดอยากจะลงทุนเพิ่มในกิจการ หรือว่าอยากจะทำธุรกิจตัวใหม่ ซึ่งหากลงทุนไปอาจจะยังไม่เห็นเรื่องของกำไร ต้องทำการตลาดไปนาน ซึ่งคุณอาจเครียดได้ที่ไม่ได้ดีอย่างที่คาดหวังเอาไว้ กิจการที่มีก็ทำไปค่ะ พอหมุนได้แต่ไม่แนะนำให้ขยายกิจการลงทุนเพิ่มจะเหนื่อยโดยไม่จำเป็น

การเงินนั้นอาจกล่าวได้ว่าทำงานก็มีเงินเข้ามาให้หมุนใช้สอย อาจรู้สึกว่าเงินทองนั้นไม่เยอะเท่าไรนัก ทำงานหนักแต่เงินได้ไม่คุ้มเท่าไร จริงๆแล้วเป็นปีที่หมุนเอาตัวรอดได้ตลอดทั้งปีแค่นี้ก็ถือว่าดีที่สุดสำหรับคุณแล้วค่ะ 

ความรักนั้นในคนโสดจะมีคนเป็นเพื่อนคุยเรื่อยๆไม่เหงาใจแต่ถ้าอยากได้เขามาเป็นแฟนอาจจะเหนื่อยใจเพราะคนที่คุณคุยด้วยนั้นไม่พร้อมจริงจังเขาชอบแค่คุยไปเรื่อยๆวันต่อวันมากกว่า คุยเรื่องคบกันจริงจังจะอึดอัดใจจะพาลหายหน้าไปจากคุณ

คนมีแฟนแล้ว คนรักก็ยังดูจริงจังกับคุณดีอยู่ แต่ข้อเสียที่เกิดขึ้นก็คือเขาจริงจังมากก็ทำให้มีไอเดียทำอะไรหลายๆอย่างที่คิดว่าจะทำร่วมกันกับคุณ และอยากลงหุ้นธุรกิจการงานร่วมกัน มีไอเดียชวนคุณทำธุรกิจหลายอย่างซึ่งโดยมากภาระตรงนี้มาตกกับคุณทำให้รู้สึกหนักใจแต่ไม่กล้าบ่นอะไรกับคนรักมากนัก 
 
อาจจะต้องระวังการตามใจคนรักมากไปจนกลายเป็นปัญหาในวันข้างหน้า คบกันเรื่องต่างๆก็ดูตามความเหมาะสมดีกว่าอย่าอดทนเรื่อยไปจนมันระเบิด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบ ทางเดินหายใจ กล้ามเนื้อคอ หลัง ไหล่ การปวดหลัง 
 



ราศีพฤกษ14พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

ดวงของท่านที่เกิดในเดือนพฤษภาคมนั้น ในปีนี้เรื่องหลายๆอย่างนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไม่เป็นไปตามที่คุณคาดคิดเอาไว้ คิดเสียว่าเป็นปีที่ได้เรียนรู้ว่า ชีวิตคือความไม่แน่นอน ของทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ดูเหมือนว่าน่าจะเครียด แต่จริงๆแล้วไม่เครียดแบบที่คุณคิดหรอกค่ะ เป็นปีที่คุณจะรู้จักระวังตัวเองเป็นอย่างดี

เรื่องการงานนั้น ท่านที่เป็นพนักงานบริษัทจะเหน็ดเหนื่อยมากกับการทำงาน งานนั้นหนักจนคุณเหนื่อยจนไม่มีเวลาที่จะไปคิดหรือทำอะไรอย่างอื่นได้เลย นอกจากอยากนอน อารมณ์อยากลาออกก็มีเป็นระยะๆแต่เอาเข้าจริงๆคุณก็ยังไม่ได้ย้ายงานอย่างตั้งใจ ดังนั้นการย้ายงานในดวงของคุณจึงเป็นแค่ การเลื่อนตำแหน่งการเปลี่ยนผังที่นั่งอะไรแบบนั้นมากกว่าค่ะ 

ท่านที่ทำกิจการของตนเองนั้นจะรู้สึกได้ว่าต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อดึงลูกค้าให้เข้ามาจะทำเล่นๆหรือทำตัวสบายๆเหมือนปีที่แล้วคงไม่ได้ เรื่องการสังสรรนั้นอจต้องลดลง รายได้ในกิจการนั้นคงไม่เท่ากับที่คิดเอาไว้ จริงแล้วรายได้นั้นมีแค่พอให้หมุนเวียนในธุรกิจ รับมาจ่ายไปแล้วหมุนมาใหม่แบบนั้นมากกว่า

เรื่องการเงินนั้น อย่าลงทุนน่าจะดีกว่า เพราะว่าโอกาสที่กิจการจะขาดทุนนั้นสูงมาก นอกเสียจากตัวคุณนั้นมีทุนในกิจการมากพอและสามารถระดมทุนมาลงในกิจการได้ตลอดระยะเวลา3ปี

การเงินนั้นทั้งๆที่ตั้งใจจะเก็บแต่กลับหมดไปกับเรื่องเล็กๆน้อย ในเรื่องของอาหาร หรือแม้แต่เรื่องของสินค้าราคาไม่แพง แต่ว่าคุณจะเห็นว่าเสียเงินไปเยอะมากทีเดียวหากว่าจดทำบัญชีการเก็บเงินนั้นหากตั้งใจจะเห็นเงินก้อนในระยะเวลาเพียงแค่ปีครึ่งเองค่ะ 

ความรัก ในคนโสดนั้นจะเห็นได้ว่าคุณนั้นเลิกคาดหวังกับเรื่องความรักแล้วเพราะเจอแต่คนที่ยังไม่ใช่บ่อยๆจนทำให้เบื่อหน่ายที่จะหารักใหม่ จึงใช้เวลาไปกับการทำงาน และไปทำกิจกรรมที่ชอบ และอาจเป็นไปได้ว่าหากไม่เคยท่องเที่ยวก็จะเป็นปีที่คุณเองจะออกท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆและต่างแดนและหลังจากนั้นก็จะเริ่มเก็บเงินทองอีกครั้ง 
 
ไม่อาจบอกได้ว่าคุณโสดสนิท คุณมีคนคุยแต่ไม่ถูกใจเขามากนักซึ่งต้องบอกว่คุณนั้นอาจมีความคาดหวังสูงไปก็ได้เช่นกัน

ในท่านที่มีแฟนหรือว่าแต่งงานแล้วระวังเรื่องความเคยชินกันจนทำให้รู้สึกว่าเบื่อกันความรักอาจลดลงจนกลายเป็นเหมือนคนรู้จักซึ่งไม่ดีนัก ควรจะปรับปรุงความรักหาเวลาให้กันหรือออกไปท่องเที่ยวด้วยกันก็น่าจะทำให้ความสัมพันธ์นั้นดีขึ้นได้เช่นกัน

ท่านที่อยากมีบุตรอาจต้องระวังเพราะว่าแท้งบุตรได้ง่าย

สุขภาพนั้นจะมีความแข็งแรงพอสมควรแต่ในขณะเดียวกันก็อาจเจ็บป่วยได้จากการทำงานหนัก ในดวงนั้นอาจมีโอกาสทะเลาะกับผู้คนจากการไปเที่ยวยามราตรีได้ด้วยค่ะ 





ราศีเมถุน 14มิถุนายน-15กรกฏาคม

ในปี2559 ของคนราศีเมถุนนั้นจัดว่ากำลังดีราบเรียบทุกเรื่อง ชีวิตคุณนั้นดูว่าสามารถจัดการทุกเรื่องได้หมด กำลังใจปีนี้ก็ดีค่อนข้างเข้มแข็งดี เพียงแต่ว่าคุณต้องอดทนและใจเย็นในการดำเนินการในทุกๆเรื่อง

ในเรื่องของการงานนั้น ในท่านที่ทำกิจการของตนเองคุณจะมีโครงการที่อยากทำและอยากเคลียร์ให้เสร็จให้จบลงไป ดังนั้นจะเห็นว่าคุณอาจทำงานหนักจนเข้าข่ายทำงานไม่ทันเลยทีเดียว หากจะตั้งเป้าหมายการหาเงินจากงานที่ทำอยู่ คุณเองอาจจะต้องเพิ่มสินค้าตัวใหม่หรือหากลุ่มลูกค้าและรายได้เสริมเพิ่มขึ้นซึ่งคุณก็สามารถจัดการงานต่างๆได้เป็นอย่างดี ควรวางแผน และค่อยๆทำไปเรื่อยๆในทุกโปรเจคที่ จะทำได้เสร็จและผลการตอบรับดีทีเดียว

ท่านที่เป็นพนักงานบริษัทนั้น งานจะหนักกว่าคนทำงานของตนเอง และงานนั้นจะมีระยะเวลายาวนานกว่าจะทำเสร็จในงานแต่ล่ะชิ้นงานแต่คุณก็สามารถทำจนเสร็จสิ้นได้หมด ปีนี้คุณจะสามารถอึดและทนทำงานได้มากกว่าปีที่แล้วเลยทีเดียว โดยมากงานของคุณบริวารช่วยได้แค่40% ที่เหลือจัดการเองทั้งหมด

การเงินนั้น คุณจะมีเงินเข้ามาตลอดจากงานหลัก และงานเสริม อาจกล่าวได้ว่าไม่ได้ขัดสนอะไรมากนัก การใช้จ่ายเงินทองจึงเป็นแบบฟุ่มเฟือยควรระวังเรื่องการใช้จ่ายไว้ด้วย โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับการบำรุงตัวเอง เกี่ยวกับความสวยงาม ควรแบ่งเงินมาเก็บไว้บ้างในเรื่องของอนาคตเช่นการลงทุนในทรัพย์สินเกี่ยวกับบ้านและที่ดิน และในบางท่านอาจมีข่าวเรื่องมรดกเข้ามาเกี่ยวพัน ในท่านที่จะหาเงินเพิ่มควรเน้นหาจากงานฟรีแล้นซ์จะดีกว่า

ความรัก ในคนโสดนั้นจะมีความกระตือรือล้นที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีหรือสวยงามอย่างจริงจัง ถ้าหากว่าคุณไม่ล้มเลิกในเดือนแรกของปีแล้วล่ะก็โอกาสที่จะได้รูปร่างดั่งฝันนั้นไม่ยากและคุณจะเริ่มมีคนเข้ามาจีบเนื่องมาจากการดูแลตนเองรวมทั้งการแต่งกายที่ดูดีด้วย มีโอกาสที่คนที่เข้ามานั้นจะวนเวียนไปๆมาๆในชีวิตคุณหลายรอบ

คนที่มีคู่ ในปีนี้คุณและคนรักจะมีความรู้สึกที่แน่นแฟ้นกันมากกว่าปีที่ผ่านๆมาคนรักอาจจะหลงไหล หรือคลั่งไคล้คุณกว่าเดิมแต่การแสดงออกว่าหลงไหลอาจจะไม่มากแต่คุณจะเห็นได้ถึงความสม่ำเสมอที่แสดงออกมาทำให้คุณรู้สึกอึดอัดที่เขาแคร์คุณมากกว่าเดิมเริ่มไม่แน่ใจที่จะคบให้แน่นแฟ้นกว่านี้

สุขภาพนั้น โดยรวมแล้วค่อนข้างแข็งแรง แต่จะป่วยจุกจิกเสียมากกว่า ที่น่ารำคญน่าจะเป็นเกี่ยวกับการทำงานของลำไส้ ส่วนปัญหาเรื่องกระดูกและกล้ามเนื้อได้ อีกทั้งระวังเรื่องโคเรสเตอรอล




ราศีกรกฏ16กรกฏา-16สิงหาคม

ท่านที่เกิดในราศีกรกฏนั้นในปี2559นั้น เรื่องที่ขึ้นมาเด่นๆในดวงของท่านนั้นจะเป็นในเรื่องที่เกี่ยวกับน้ำหนักตัวปีนี้เห็นได้ชัดว่าการจำนวนสะสมใขมันในร่างกายจะมีสูงขึ้นคุณอาจจะต้องจัดการเรื่องน้ำหนักเสียตั้งแต่ช่วงต้นปีมิฉะนั้นอาจเครียดจัดได้ในช่วงปลายปี

เรื่องของการงานนั้น เห็นได้ชัดว่าในท่านที่ทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือนนั้น งานต้นปีก็มีเข้ามาให้ทำเยอะมีโอกาสที่จะทำงานมากกว่าหน้าที่ของตนเอง ซึ่งอาจจะ1ตำแหน่ง แต่ 2-3 หน้าที่เลยทีเดียว ซึ่งแรกๆก็โอเค แต่นานไปกลายเป็นความเบื่อหน่ายและนำพาไปสู่การมีปากเสียงในที่สุด 
 
ปีนี้ต้องระวังเรื่องของคำพูดของคุณในที่ทำงานให้มากๆเพราะว่าปากจะพาจนได้ อย่าลืมว่าพูดอะไปแล้วมันจะทำคนติดภาพนั้นของคุณไปตลอด จำไว้ว่าความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างมากในปีนี้

ท่านที่ทำกิจการของตนเองนั้นงานจะมีเข้ามาเรื่อยๆแต่การเงินนั้นมีเข้ามาไม่มากเท่าจำนวนงานที่ทำก็ทำให้คุณเกิดความเครียดในการทำงานได้เช่นเดียวกัน คุณอาจจะต้องเพิ่มการประชาสัมพันธ์หรือแม้แต่การเข้าสังคมเพิ่มขึ้นเพื่อให้คนไม่ลืมคุณและธุรกิจที่คุณทำอยู่ คุณอาจจะได้ลูกค้าเพิ่มจากคนรู้จักได้อีกช่องทางหนึ่ง

การเงินนั้นคุณจะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ หากไม่นับรายได้จากการทำงานประจำแล้ว การมีรายได้จากงานพิเศษรายได้จากงานเสริมจากความชำนาญที่มีอยู่ก็เป็นอีกทางหนึ่งในการหารายได้เพิ่ม คุณจะมีแนวโน้มที่จะเรียนอะไรบางอย่างที่เป็นสายวิชาชีพ เพื่อไปทำกิจการของตนเองต่อไป 
 
ปีนี้ขยันมากก็มีรายได้เข้ามาน้อยแต่มีเข้ามาตลอด หากเกียจคร้านก็เงินตึงมีแค่พอหมุนแต่ไม่คล่องตัวมากนักค่ะ 

ความรักในคนโสดนั้นมีโอกาสที่จะพบคนที่ถูกใจได้แต่ว่าการคบหานั้นเป็นไปแบบไม่เปิดเผยให้สังคมทราบ ซึ่งนานไปแล้วคุณอาจไม่พอใจและเร่งอยากให้สัมคมรับทราบซึ่งก็นำพาไปสู่การมีปากเสียงและมีระยะห่างกันไปและกลับมาคุยกันใหม่ซึ่งอาจทำให้คุณอยากเป็นโสดไปสักระยะมากกว่าคบแบบไม่เปิดเผย ซึ่งท้ายที่สุดคุณเองกลับชอบที่จะโสดเสียด้วยซ้ำไป

คนที่มีคู่แล้วนั้น ความสัมพันธ์จะดีช่วงแรกๆ หรือช่วงต้นปีก็ยังหวนชื่น พอเข้าช่วงกลางปีเริ่มรู้สึกว่าจืดชืดและช่วงนี้อาจต้องระวังคำพูดที่พูดตรงๆของคุณและทำร้ายความรู้สึกของคู่คุณได้จนทำให้ต้องมีพื้นที่ของตนเองและช่วงนี้จะเลิกไม่เลิกก็อยู่ตรงนี้เลย เพราะช่วงห่างเกิดชอบความโสดขึ้นมานั่นเอง

สุขภาพนั้นอย่างที่เกริ่นตอนแรก โรคอ้วน ถามหาไม่ใช่ว่าอ้วนมากมายนะคะ แต่ว่าจะสบายๆในการกินรู้ตัวอีกทีอ้วนแล้ว และเรื่องอื่นๆก็คือเรื่องของข้อกระดูกและปัญหาเกี่ยวกับฟัน





ราศีสิงห์ 17สิงหาคม-16 กันยายน

ในปีนี้เป็นปีที่ความเบื่อหน่ายหลายๆเรื่องเข้ามากดทับทำให้ปีนี้ถ้าไม่คุมอารมณ์ดีๆก็จะกลายเป็นคนอารมณ์เหวี่ยงวีนได้ง่ายมากทีเดียวค่ะ ปีนี้เรื่องความใจร้อนและการไม่รับฟังความคิดเห็นคนอื่นเด่นมากขึ้นอาจกล่าวได้ว่าเป็นสิ่งที่ควรระวังอย่างมากเลยทีเดียว

ในเรื่องของการงานนั้นท่านที่ทำกิจการของตนเองนั้น จะค่อนข้างเครียดที่ลูกค้าอาจจะดูว่านิ่งๆไปยอดขายตกลงไปหรือไม่อาจจะขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้นกว่านี้ ซึ่งตรงนี้อย่าไปมองปัญหาไกลๆเน้นแก้ปัญหาข้างหน้าก่อน อย่าเพิ่งนำเอาปัญหาในอนาคตมารวมในตอนนี้จะยิ่งทำให้เครียดหนักมากขึ้น และควรรับความช่วยเหลือหรือข้อคิดเห็นจากคนอื่นๆด้วยจะดีมาก จริงๆแล้วจะยังพอมีเงินในกิจการหมุนเวียนแต่เป็นแบบพอดีๆมากจึงทำให้เครียดกว่าเคย

ท่านที่เป็นพนักงานบริษัทนั้น จะเบื่อหน่ายในงานและอยากจะลาออก แต่จะทำธุรกิจช่วงนี้ก็จะขาดทุนได้ เพราะคุณอาจเข้าไปแย่งตลาดไม่สำเร็จนั่นเอง ในงานบริษัทที่ทำนั้นเรื่องการโดนวิจารณ์หรือแข่งขันในงานถือว่าเป็นปกติของคุณในปีนี้อดทนไว้ก่อนแล้วจะได้ในที่ที่หวัง

การเงินนั้นจะใช้จ่ายไปในเรื่องหลักๆของชีวิต เช่นค่าผ่อนบ้าน ค่าผ่อนรถ หรือท่านที่มีกิจการก็จ่ายลงไปในกิจการนั่นเองซึ่งคุณนั้นอาจจะเครียดเพราะว่าเงินทองนั้นดูเหมือนว่าจะฝืดเคืองอีกทั้งการเจ็บป่วยของบริวารก็มีเข้ามาด้วย แต่คุณก็สามารถหมุนทันเป็นระยะๆค่ะ แต่ถ้าท่านใดจะซื้อรถและบ้านก็ควรรอดูช่วงปลายปีดีกว่าค่ะ ข้อควรระวังอย่าหน้ามืดเรื่องการเงินจนหาเงินจากทางผิดๆเช่นเล่นการพนัน หรือ ทำผิดกฏหมาย

ความรัก ในคนโสดนั้นคุณจะรู้สึกว่าไม่อยากจะมีรักในช่วงนี้รู้สึกว่าอยู่เฉยๆดีกว่าเหนื่อยใจเมื่อคิดถึงอดีตรักจึงไม่พร้อมที่จะลงสนามเพื่อมีรักใหม่แต่อย่างไรก็ตามช่วงปลายปีอาจเกิดมีปิ๊งใครสักคนทำให้หงุดหงิดหัวใจได้อีกครั้ง

ท่านที่มีคนรักแล้วนั้นอาจต้องอดทนและใจเย็นเพราะเรื่องการทะเลาะกันนั้นมีแน่นอนอาจเพราะอยู่กันมานานจึงทำให้มีเรื่องความเบื่อหน่ายและเรื่องของคำพูดที่ไม่ระวังต่อกันแต่โดยรวมก็ยังคงอยู่กันไปได้อีกปี เพียงแต่จะเบื่อหน่ายกันบ้างยิ่งมีปัญหาการเงินยิ่งทำให้มีปากเสียงมากขึ้นค่ะ 

สุขภาพนั้นอาจจะมีปัญหาได้เรื่องเกี่ยวกับกระดูก ช่องท้องระบบขับถ่ายปัญหาลำไส้ ระบบมดลูก
 
 
 
 

ราศีกันย์ 17กันยายน-16ตุลาคม

ในปีใหม่นี้สิ่งที่ดีสำหรับคนเกิดราศีกันย์คงจะเป็นเรื่องที่สามารถฟื้นตัวจากความทุกข์ได้ และสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีมุมมองการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมไม่จมทุกข์ หรือว่ากันง่ายๆก็คือหากมีทุกข์ก็ปล่อยวางได้ไวขึ้นนั่นเอง

ในเรื่องของการงานนั้นในปี2559 นี้ถ้าท่านใดทำงานที่เกี่ยวกับการแก้ใขปัญหาอยู่แล้วก็ถือว่าดีไม่มีอะไรที่หนักหนากว่าเดิมเพียงแต่ว่างานจะจุกจิกมีหมุนเวียนมาให้แก้ใขตลอดเวลา ซึ่งคุณเองก็อาจจะเบื่อหน่ายในการงานที่ทำ ซึ่งบ่อยครั้งอยากออกจากภาระที่ทำอยู่ไปเที่ยวชาร์ตแบตให้สบายใจแล้วกลับมาสู้กันใหม่อีกครั้ง

ท่านที่ธุรกิจของตนเองนั้นการเงินในกิจการนั้นยังไม่แน่นอนดังนั้นหากช่วงไหนในกิจการดูว่ามีความคล่องควรเก็บเงินไว้ก่อนอย่าขยายกิจการทันที เพราะช่วงที่กิจการไม่มีเงินเข้ามาก็มีอยู่ด้วยเอาไว้สำรองก่อนดีกว่าหากผ่านช่วงนั้นมาได้ค่อยมองดูลู่ทาง ในงานก็ทนรำคาญบ้างเพราะลูกค้าจะจุกจิก จำไว้ว่าปีนี้กิจการนั้นเน้นเรื่องการให้บริการและแก้ใขงานไวจะดีที่สุด

การเงินนั้นยังจัดว่าเป็นปีที่มีเงินเข้ามาหมุนเวียนใช้สอยได้ตลอดเวลา เงินส่วนใหญ่หมดไปกับ บ้าน รถ บุตร หลาน และบริวาร จริงๆแล้วโอกาสทางการเงินน่าจะเกิดจากตรงที่คุณกล้ารับโอกาสที่คนให้มาจึงทำให้มีเงินใช้สอยมากขึ้น เป็นไปได้ว่าดอกผลที่ทำในปีก่อนมาออกผลให้ได้กินใช้ในปีนี้นั่นเอง 

ความรักนั้น ในคนโสดคุณจะเริ่มฟื้นตัวได้อีกครั้งในเรื่องของความรักแต่ก็ไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่เพราะกลัวว่าความรักนั้นจะเศร้าเหมือนที่ผ่านมา ควรระวังเรื่องคำพูดที่พูดคุยกับคนใหม่ที่เริ่มดูใจ ห้ามบ่นว่าคนเก่าให้คนใหม่ฟัง คะแนนของคุณจะหดหายไปในทันที และทำให้คุณนั้นไม่เข้าใจว่าทำไมคนจึงเข้ามาแล้วหายไปจากชีวิตคุณแบบเฉยๆ

ท่านที่มีคู่นั้นคุณจะเริ่มเบื่อหน่ายเพราะว่าปัญหาที่เกิดนั้นเกิดบ่อยขึ้นเรื่อยจนทำให้คุณเริ่มไม่แน่กับอนาคตที่จะร่วมทางไปกับคนๆนี้เพราะเขาดูจะไม่มีความเร่งรีบหรือจริงจังมากมายนักที่จะทำอะไรในเรื่องเกี่ยวกับอนาคตที่มีคุณอยู่ด้วย

สุขภาพ ท่านที่มีโรคประจำตัวควรระวังว่ากลับมาเป็นอีก หากไมมีจะเป็นพวกโรคกระดูกต่าง





ราศีตุลย์17ตุลาคม-15พฤศจิกายน

ในปีใหม่นี้เป็นช่วงระยะเวลาที่คุณจะมุ่งมั่นกับชีวิตมากในช่วงแรกของปี จะมีความกระตือรือล้นมากที่จะทำอะไรก็ได้ให้ได้เงินมาเพื่อเลี้ยงชีพและเพื่อดูแลคนรอบตัวรวมทั้งเรื่องของการใช้จ่ายในเรื่องของภาระต่างๆที่มีอยู่ คุณมีโครงการต่างๆที่คิดจะทำมากมายดูตามกำลังที่สามารถเป็นจริงและสามารถทำได้จริงๆอย่าขี่ช้างจับตั๊กแตนจะดีกว่า

ปีนี้เป็นปีที่มุมมองการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปมากเริ่มมองไกลๆถึงอนาคตเมื่ออายุมากๆแล้วด้วยไม่ได้มองอะไรใกล้ๆตัวอีกต่อไป แต่ก็อย่าลืมดูในสิ่งที่เป็นจริงได้

การงานนั้น ท่านที่ทำกิจการของตนเองหากมีมิตรใหม่จะเข้ามาชวนลงทุนควรพิจารณาโครงกรดีๆอย่าใจร้อนว่าเห็นผลกำไรมากมายมองเหตุการณ์ไกลๆตามความเป็นจริงให้ถี่ถ้วนอย่าใจร้อนจะได้ไม่ขาดทุนหรือว่าโดนหลอก ส่วนท่านที่จะเล่นหุ้นนั้นอาจจะมองเก็งหุ้นผิดตัวได้

แต่งานในลักษณะบริการที่ไปเสริมบริการงานของคนอื่นๆนั้นค่อนข้างดี หรือพวกของฟุ่มเฟือยก็ยังดีในดวงอยู่

ท่านที่เป็นพนักงานบริษัทจะสนใจอยากจะเล่นหุ้น หรือว่าลงหุ้นกับเพื่อนๆเเพราะอยากมีรายได้เสริม ในระยะนี้งานที่ทำนั้นเป็นงานที่ก็อปไอเดียคนอื่นมาควรระวังปัญหาเรื่องของกฏหมายไว้ด้วยยค่ะ /
 
 หากยังไม่ลงทุนแต่อยากเปลี่ยนงานก็อาจกล่าวได้ว่างานหนักเหมือนเดิมแต่ปีนี้จะรู้สึกว่าโอเคกับงานมากกว่าปีก่อนอาจเพราะเริ่มลงตัวกับงานที่ทำแล้วก็ได้

การเงินนั้นต้องบอกว่าไม่มีความแน่นอนเลย ดวงการเงินนั้นทำอะไรไม่ถูกต้องตามกฏหมายเงินก็จะมีเข้ามาเรื่อยๆแต่ต้องเสี่ยงเช่น ไม่จ่ายภาษีหรือการลอกแบบงานคนอื่นๆแต่หากจะทำถูกกฏหมายก็จะมีงานประเภทขายประกันที่ปรากฏขึ้นบนดวงค่ะ ระวังเรื่องความฟุ่มเฟือยการใช้จ่ายไปในเรื่องของการตามใจตัวเองอาจทำให้ดิ้นรนเรื่องการเงินอย่างหนักได้

ความรัก คนโสดนั้นจะพบเจอคนที่เป็นสเปกซึ่งอาจจะเกี่ยวพันกันระยะหนึ่งก่อนที่จะห่างกันไปเนื่องจากสภาพแวดล้อมมาบีบทำให้ห่างกันไปซึ่งอาจจะเป็นเรื่องของงาน หรือคนรอบข้างก็ได้ที่ทำให้ต้องห่างกันไป

คนที่มีคู่นั้น คุณแลยะคู่จะพยายามช่วยเหลือเรื่องความเป็นอยู่เรื่องของการเงินซึ่งในดวงนี้สามารถทำงานร่วมกันกับคนรักได้ค่ะ ส่วนความสัมพันธ์นั้นยังราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไรที่รุนแรง 
สุขภาพนั้นระวังลมในช่องท้องและลำไส้ เรื่องของโคเลสตอเรอลและอาการปวดตามข้อ
 
 
 


ราศีพิจิก16พฤศจิกายน-15ธันวาคม

ท่านที่เกิดในราศีพิจิกนั้นในปี2559 นั้นเรื่องต่างๆที่เข้ามาในปีนี้จะเป็นในลักษณะกระทันหันทุกๆเรื่องดังนั้นในปีนี้ควรเน้นในเรื่องของการเตรียมพร้อมไว้ก่อนจะดีกว่า ทั้งทางด้านอารมณ์ที่ต้องเผชิญทั้งทุกข์และสุข อีกทั้งเรื่องของการเงินก็อาจมีค่าใช้จ่ายกระทันหันได้ก็ควรระวังเช่นกัน

เรื่องของการงานนั้น ท่านที่ทำกิจการของตนเองหากมีหุ้นส่วนระวังเรื่องการผิดใจกันกับหุ้นส่วนไว้ด้วย จะมีปัญหาซึ่งบางครั้งจากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่โดยที่คุณไม่คาดคิดได้เหมือนกัน

ท่านที่กิจการมีออฟฟิตหรือพื้นที่ร้านค้าอาจเสียเงินในเรื่องของการซ่อมแซมให้ดูดี หรืออาจเป็นการตกแต่งตัวร้านค้าใหม่ก็ได้เช่นกัน อีกอย่างกิจการในปีนี้ควรตั้งเป้าหมายหรือคอนเซปให้ชัดเจนไม่อย่างนั้นจะหลงคอนเซปงานที่ตั้งเอาไว้ได้เช่นกัน

ส่วนท่านที่เป็นพนักงานบริษัทนั้นระวังการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานอันเนื่องมาจากความใจร้อนและคำพูดของคุณอาจทำให้เสียเพื่อนได้ ดังนั้นในหน้าที่การงานอาจจะต้องระวังเรื่องคำพูดให้มากๆและเรื่องความใจร้อนของคุณก็เป็นอีกปัจจัยให้มีปัญหาได้ด้วย ปีนี้ในงานนั้นไม่มีอะไรได้อย่างใจคุณหรอก เพื่อนร่วมงานเฉื่อย และคุณเองก็ใจร้อนมากพยายามใจเย็นเข้าไว้

การเงินนั้นมักมีค่าใช้จ่ายแบบที่ไม่ได้คาดคิดไว้เอาไว้ ซึ่งเป็นไปได้ทั้งเงินที่ใช้จ่ายในเรื่องของที่อยู่อาศัย หรือ สำนักงาน รวมทั้งบงครั้งคุณก็จ่ายให้เรื่องมันจบปัญหาก็ได้เช่นกัน ระวังเรื่องการเงินที่ใช้เมื่อเครียดหรือจ่ายแก้เซ็งด้วยนะคะ อาจเกิดหนี้สินได้ ทางที่ดีเก็บเงินกันไว้ทั้งเรื่องฉุกเฉินหรือจ่ายแก้เครียดไว้จะดีที่สุดค่ะ 

ความรัก คนโสดนั้นเป็นไปได้อย่างมากที่คุณอาจจะสะดุดใจกับคนบางคน มีความรู้สึกเหมือนเกิดแรงดึงดูดอยากรู้จักคนๆนี้มากขึ้น แต่ว่าความรักนั้นอาจจะไม่ลงตัวเพราะคนที่คุณชอบนั้นอาจจะยังไม่พร้อมในเรื่องการคบหรือมีคู่ ทำให้คุณเองจะมองเขาในแง่ลบที่ทำให้คุณเสียเวลา

คนที่มีคู่นั้นในปีนี้หากไม่ประคองความสัมพันธ์ให้ดีจะเป็นปีที่เลิกรากันได้อย่างง่ายดาย ระวังเรื่องความใจร้อนของคุณและอย่าจ้องจับผิดคนรักมากเกินไปจะทำให้มีเรื่องทะเลาะหรือผิดใจกันได้ตลอดเวลาอีกทั้งต้องระวังคำพูดอย่าต่อว่า หรือพูดจาแรงๆกับคนรักบ่อยเกินไป อาจจะทำให้เลิกรากันไปได้

สุขภาพ ควรระวังเรื่องควมเครียดส่งผลให้มีปัญหาเกี่ยวกับ กรดไหลย้อน โรคกระเพาะ อีกทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระดูกอาจเพราะเกิดอุบัติเหตุ 





ราศีธนู16ธันวาคม-13มกราคม

ในปีนี้เรื่องที่เด่นๆของคนที่เกิดในราศีนี้ก็คือเรื่องของภาระหน้าที่ความรับผิดชอบนั้นมีมากมายหลายเรื่องเลยทีเดียว อีกทั้งมีปัญหากับเพื่อนได้มากทีเดียวในปีนี้ ซึ่งจะเกี่ยวกับการพูดจาที่ทำให้เสียความรู้สึก หรือรู้สึกว่าโดนเพื่อนตนเองนินทาให้เสียชื่อก็ได้เช่นกัน

การงานใน ปีนี้จัดว่าเป็นปีที่หนักเลยทีเดียวสำหรับคุณหากว่าลำดับงานไม่ดีจะเป็นปีที่งานนั้นถึงขั้นล้นจนทำไม่ทันเลยทีเดียว ท่านที่ทำธุรกิจเป็นของตนเองนั้นหากคิดจะดูตลาดต่างประเทศไว้ก็จะดีเพราะว่าโอกาสที่จะค้าขายทำเงินทำ กำไรกับคนต่างชาตินั้นก็มีอยู่แต่ว่าคุณเองนั้นอาจจะต้องเสนออะไรแปลกใหม่หรือเป็นงานที่เน้นไอเดียความคิดสร้างสรรไว้ก็จะดีมาก 
 
การทำงานนั้นอย่าไว้ใจใครมากจนเกินไปอาจจะมาเสียใจและเสียความรู้สึกได้อย่างมาก หรืออาจกล่าวได้ว่าอย่ามีหุ้นส่วนนั้นจะดีกว่า

ท่านที่เป็นพนักงานบริษัทนั้นการทำงานในปีนี้งานจะหนักหนามากทั้งงานราษกร์ และงานหลวง ไม่แบ่งภาคดีๆอาจเหนื่อยจนป่วยได้ อีกทั้งไฟล์งานของท่านควรเก็บดีๆแบ่งเก็บหลายๆที่ก็จะดีมีแนวโน้มว่าไฟล์เอกสารงานต่างๆนั้นเสียหายได้ ในการทำงานปีนี้เน้นระวังปาก อย่ารับใครในงานหากทำไม่ได้ อีกทั้งอ่านเอกสารให้ดีก่อนเซ็นต์เอกสาร

เรื่องของการเงินนั้นมองดูแล้วเป็นปีที่เหนื่อยเงินน่าจะมาก แต่ว่าไม่เป็นไปตามนั้น เงินนั้นได้มกก็หมดไปในการลงทุน หรือว่าการซื้อของที่จะใช้ในงานเพิ่มขึ้นจึงทำให้คุณนั้นมองไม่เห็นเงินมากนักเมื่อถึงสิ้นปี 
 
แนะนำว่าเก็นไว้ทุกเดือนๆล่ะนิดหน่อยก็ได้ ไม่อย่างนั้นคุณจะไม่เห็นเงินเก็บของตัวเอง

ความรัก ในคนโสดนั้นคุณจะเบื่อปนหงุดหงิดที่ความรักนั้นไม่มีความชัดเจนอะไรเลยกับคนที่คุยกันอยู่ ทำให้คุณเริ่มรำคาญและในที่สุดคุณเองอาจตัดคนที่คุยหลายๆคนออกไปเนื่องจากไม่อยากเสียเวลาไม่อยากจะเล่นเกม อีกทั้งไม่อยากหลอกตัวเองว่าใช่ทั้งๆที่คลุมเครือ จึงเป็นปีที่คนมองดูคุณเหมือนเจ้าชู้ แท้ที่จริงแล้วเป็นปีที่ไม่มีแฟนมากกว่า อีกทั้งเป็นปีที่เด็ดขาดอีกด้วย ในเรื่องความรัก

คนที่มีคู่แล้วนั้น ปีนี้เป็นปีที่เหน็ดเหนื่อยอย่างมาก อาจจะเพราะต้องดูแลทั้งคู่และบริวารในบ้าน เช่นลูกหลาน ช่วงต้นปีก็หงุดหงิดกันบ้างกับคู่ อย่ารอและคาดหวังอยากให้คู่ทำอะไรให้ควรบอกตรงๆและสื่อสารออกมาไม่อย่างนั้นจะทะเลาะกันเปล่าๆโดยทั่วไปจะทะเลาะแล้วดีเป็นอย่างนี้หมุนเวียนไป อย่าใส่ใจคำพูดของคู่มากนักจะจิตตกเปล่า

สุขภาพ จะมีปัญหาเรื่องโฮโมน อีกทั้งเรื่องกระดูกและฟันในปีนี้ก็ไม่ดีนัก ควรดูเรื่องของอาหารด้วยปีนี้สารพิษตกค้งในร่างกายมากพอสมควร





ราศีมังกร14มกราคม-12กุมภาพันธ์

ในปี2559 นี้ท่านที่เกิดในราศีมังกรจะรู้สึกปลอดโปร่งใจมากกว่าปีที่แล้ว หลายๆอย่างดูแล้วเริ่มลงตัวแต่คุณก็มีควมรู้สึกเหงาๆในบางครั้งเหมือนตนเองอยู่คนเดียวบนโลกบ่อยๆ

ในเรื่องของการงานนั้น ท่านที่เป็นพนักงานบริษัทในปีนี้เป็นปีที่ทำงานได้ยอดเยี่ยมอีกปีหนึ่งเป็นปีที่คุณเป็นที่รู้จักกว้างขวางในเรื่องของหน้าที่การงานที่คุณรับผิดชอบ การทำงานปูพื้นฐานการงานไว้ดีทีเดียวสามารถทำงานได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ 
 
แต่รวมๆแล้วคุณเองอาจรู้สึกว่าเหนื่อยบางครั้งที่บ่อยๆแล้วรู้สึกเหมือนทำงานคนเดียวหาคนช่วยไม่ได้ แต่คุณก็บ้าพลังพอที่จะสะสางจนมันเสร็จลงไป

ท่านที่ทำธุรกิจของตนเองนั้นจะมีกำไรในกิจการค่อนข้างน้อย โดยทั่วไปนั้นคุณสามารถทำให้คนรู้จักในธุรกิจของคุณได้กว้างขวางขึ้น แต่โดยรวมคนจะรู้สึกว่า สินค้าคุณนั้นแพงเกินไปจึงเป็นหน้าที่ของคุณที่จะทำให้ลูกค้านั้นเห็นว่าภาพลักษณ์สินค้าและบริการของคุณนั้นไม่ได้แพงจนเกินเอื้อม หรือฉะนั้นก็เจาะกลุ่มลูกค้าที่รายได้สูงไปเลยค่ะ 

การเงินนั้นในปีนี้เงินมีพอใช้สอยปีนี้มีการใช้จ่ายเงินเยอะในช่วงต้นปี พอปลายปีจึงเห็นว่าเงินเก็บมีไม่มากนัก โดยมากการเงินนั้นหมดไปกับเรื่องของการใช้จ่ายกับครอบครัว การขยายบ้น การซื้อทรัพย์สิน หรือหมายถึงการใช้เงินเพื่อการวางแผนอนาคตที่มั่นคงของตัวคุณเอง

ความรัก คนโสดนั้นจะค่อนข้างเหงาใจอาจเพราะเห็นคนอื่นๆรอบตัวนั้นมีครอบครัวมีคนรัก หรือเพื่อนๆมากมาย จึงทำให้ตัวคุณนั้นรู้สึกเหงาในใจ ปีนี้ถึงพยายามออกหาคนที่ถูกใจไม่ว่าจะทางอินเตอร์เนต หรือแบบเพื่อนหามาให้ก็ไม่ถูกใจทั้งนั้น ควรเน้นว่าทำใจให้สนุกอย่าเปรียบเทียบความรักตนเองกับคนรอบข้างน่จะดีที่สุด

คนมีคู่นั้น มีเรื่องที่จะใช้จ่ายเงินทองกับคนรักเยอะทีเดียว ซึ่งเป็นไปได้ว่าใช้ทั้งในเรื่องที่คนรัก ไม่สบาย คนรักมีเรื่องต้องหยิบยืมเงิน หรือแม้กระทั่งใช้ไปในเรื่องของครอบครัวของคนรักจึงทำให้คุณรู้สึกว่าตนเองนั้นไม่ได้รับความรักความเอาใจใส่จากคนรักเท่าที่ควร จึงรู้สึกเหงาในใจมากทีเดียว

สุขภาพ ปีนี้สุขภาพแข็งแรงแต่อาจจะระวังเกี่ยวกับกระดูกไว้บ้างก็จะดี
 
 
 


ราศีกุมภ์13กุมภาพันธ์-13มีนาคม

ปีนี้เป็นปีที่คนราศีกุมภ์ต้องปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่จะเกิดขึ้นในชีวิต ปีนี้ถ้าไม่ดูแลอารมณ์ตนเองให้ดี จู่ๆจะกลายเป็นคนเก็บตัว เก็บกด มองดูถูกตนเองว่าเป็นคนที่ไร้สาระและไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งที่เป็นอย่างนี้เพราะว่าคุณเองนั้นคาดหวังสูงไปเมื่อทุกอย่างไม่ได้ตามเป้าหมายจึงผิดหวังรุนแรงมาก

การงาน ในท่านที่ทำธูรกิจของตนเองปีนี้คุณจะบ้างาน ใจร้อน แถมอัตตาก็สูงมากอีกด้วยมีแนวโน้มไม่รับฟังความคิดเห็นของบริวารและคนรอบตัวจึงทำให้กิจการนั้นมีปัญหาในช่วงท้ายของปี วิธีแก้นั้นไม่อยาก เมื่อทำกิจการก็ฟังความเห็นของลูกน้อง หรือคำติชมของลูกค้านำมาปรับปรุงก็น่าจะทำให้ทุกอย่างดูดีขึ้น อย่าลงทุนเพิ่มเพราะว่าเงินที่ได้ต้นปีในกิจการอาจจะต้องนำไปใช้ในปลายปี

ท่านที่เป็นพนักงานบริษัทงานจะดูเหมือนว่าดี แต่จริงๆแล้วเหมือนคลื่นใต้น้ำมากกว่ามีปัญหารอการสะสางอีกมาก งานที่ทำจะดีช่วงแรกๆซึ่งทำให้คุณสนุกกับการทำงาน โอกาสเรื่องความก้าวหน้าการโปรโมทอาจยังไม่ได้ในปีนี้หากหวังมากจะเสียใจ แต่หากว่าท่านใดทำงานที่ต้องแก้ใขปัญหาอยู่แล้วก็นับได้ว่างานมีปัญหาต้องแก้อยู่แล้ว เรื่องราวก็จะไม่รุนแรงค่ะ ระวังแค่อย่าใจร้อนอย่างเดียว

ความรัก คนโสดนั้นจะรู้สึกว่าตนเองนั้นไม่มีคนมารัก ซี่งสืบเนื่องมากจากการได้คุยกับใครสักคนซึ่งจะเห็นว่ามีความก้าวหน้ามาก คุณมีหวังว่าจะได้คบแต่อยู่ดีๆเขาเฉื่อยลงจนทำให้ค่อยๆห่างกันไปซึ่งคุณไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นจึงเครียดและหดหู่มาก คำแนะนำคือในคนโสดหากคุยแล้วยังไม่ได้เป็นแฟนกันใน2เดือนแรกอย่ารอค่ะ หาใหม่เลย

คนที่มีคู่รักแล้วนั้นคนรักจะอัตตาสูงมาก จากที่น่ารักมากๆก็จะแปรเปลี่ยนเอาแต่ใจตนเองต้องให้คุณนั้นตามใจเขาไปทุกอย่างจู่ๆจะจุกจิกจู้จี้กับคุณมากขึ้นอีกทั้งการเปิดเผยให้คุณได้รู้จักกับคนรอบข้างก็เริ่มไม่ได้คิดจะทำให้คุณอีกต่อไปในช่วงระยะเวลานี้ 
 
ส่วนท่านที่แต่งงานแล้วนั้นจะเครียดกันในเรื่องเกี่ยวกับการหาเงินทองมาผ่อนทรัพย์สินที่ซื้อมา รวมทั้งเรื่องการซื้อบ้านด้วย ในท่นที่คิดจะเลิกราน่จะยังไม่ได้เลิกราและยังคาราคาซังกันต่อไป

สุขภาพ ปีนี้จะปวดหัว จะเครียดบ่อย มีแนวโน้มจะเข้าโรงพยาบาลได้เรื่อยๆ ระวังเรื่องความดัน ท่านใดที่ผู้ใหญ่ในบ้านป่วยโรค กระดูก เบาหวาน หรือ เกี่ยวกับทรวงอกมดลูก คุณก็ควรตรวจเช็คด้วยจะดีมาก 
 
 
 


ราศีมีน14มีนาคม-12เมษา

ท่านที่เกิดในราศีมีน ในปีนี้คุณจะเคร่งเครียดและเอาจริงเอาจังกับชีวิตมากกว่าปีที่แล้ว

การงาน ท่านที่ทำกิจการของตนเองนั้น อาจจะต้องทำใจว่าลูกค้าอาจจะต้องมีการเปลี่ยนไปใช้บริการสินค้าของกิจการอื่น ซึ่งตัวคุณนั้นมีแนวโน้มการโดนแย่งลูกค้า ต้องเน้นการบริการให้ลูกค้าประทับใจน่าจะเป็นตัวดึงให้ลูกค้าไม่ไปไหน อีกทั้งปีนี้ลูกค้าก็จะเป็นประเภทเขี้ยวจ่ายยากทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยว่ากว่าจะได้เงินมาแต่ล่ะบาทช่างยากนัก 
 
/ ต้องระวังเรื่องความไม่ซื่อสัตย์ อย่าวางใจมากไป ต้องมีการสุ่มตรวจลูกน้องเป็นระยะๆโดนเฉพา เรื่องของบัญชีและการเงิน

ท่านที่เป็นพนักงานบริษัทจะรำคาญเพื่อนร่วมงานมาก เพราะว่าสไตล์การทำงานของคุณในปีนี้ เน้นความรวดเร็ว ไม่ค้างงานและตรงต่อเวลา แต่เพื่อนร่วมงานและลูกน้องกลับไม่เป็นแบบคุณ คนรอบตัวค่อนข้างเฉื่อย ทำเพื่อรอหางานใหม่มากกว่า ทำให้คุณนั้นหงุดหงิดรำคาญใจอย่างมาก
 
 ระวังเพื่อนร่วมงานลาออกกระทันหันทำให้คุณอาจจะมีการชะงักเรื่องการงานไปได้ระยะหนึ่ง ทางที่ดีควรให้ลูกน้องเรียนรู้งานและสามารถทำงานแทนกันได้จะดีที่สุด

หากอยากจะทำกิจการจองตนเองควรระวังการโดนโกงหรือโดนหักหลังไว้ด้วยค่ะ

เรื่องของการเงินนั้นจะเป็นปัญหาที่ทำให้คุณเครียดได้ตลอด เนื่องจากคุณนั้นทราบว่าตนเองอาจจะต้องมีภาระหน้ที่ความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้นในปี2559 จึงทำให้ต้องหาเงินไว้ล่วงหน้าเพื่อหมุนให้ทันตามกำหนดเวลาจึงทำให้เครียดซึ่งจริงๆแล้วคุณสามารถหาเงินได้ทันตามกำหนด แต่เรื่องการทวงหนี้นั้นจะค่อนข้างยากและไม่สามารถคาดการณ์ว่ายจะเป็นตามที่คิด

อีกประการหนึ่งก็คือเรื่องการใช้บัตรเครดิตและการผ่อนสินค้าอาจจะต้องเพลาๆลงบ้างจึงจะทำให้ไม่ตึงมากเกินไปนัก 

ความรัก ท่านที่โสดนั้นจะมีคนที่ไม่ใช่สเปกเข้ามาจีบซึ่งคุณเองนั้นอาจจะไม่ชอบในช่วงแรก แต่ว่าอาจจะใจอ่อนในภายหลังซึ่งถึงกระนั้นต้องเช็คประวัติเขาด้วยว่ามีคนรัก หรือว่าแต่งงานแล้วหรือยังกันความผิดพลาดและจะได้ไม่เสียชื่อเสียงด้วยค่ะ หากปีนี้เซ็งควมรักในช่วงครึ่งปีแรก 
 
พอครึ่งปีหลังก็จะมีคนเข้ามาอีกค่ะ มีแนวโน้มมาเจอเพราะการเปลี่ยนงาน หรือมีอะไรใหม่ๆในงานจึงพบรัก

คนมีคู่แล้วนั้น มีโอกาสที่จะมีบุตรได้หากว่าคุณนั้นยังไม่พร้อมในเรื่องตรงนี้ก็ควรจะป้องกันตั้งแต่เนิ่นๆ โดยทั่วไปนั้นในเรื่องความสัมพันธ์ คนรักนั้นจะเครียดเรื่องการเงิน การหมุนเงินจนอาจจะไปทำอะไรที่ผิดกฏหมาย เช่นเล่นการพนัน หรือกู้เงินนอกระบบควรระวังหมั่นคุยกันไว้ให้ดี อีกทั้งมีแนวโน้มที่จะทะเลาะกันแล้วนกลับมาคืนดีกันใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ เน้นระวังเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง อาการชาตามกล้ามเนื้อ อาการปลายประสาทอักเสบ อีกทั้งเป็นตะคริวได้บ่อยในปีนี้
 
ท่านที่จะคัดลอกบทความหน้านี้ไปให้เครดิตเวป www.trendytarot.com  ด้วยนะคะ 
 
ขอบคุณค่ะ 
กระติ๊บน้อย

 

 

Visitors: 356,463