how to read tarot : ดวงคนไม่อยากแต่งงาน

 

ตัวอย่างการอ่านไพ่ยิปซี :คนไม่อยากแต่งงาน

เจ้าชะตาเป็นหญิงอายุ22ปีในช่วงที่มาดูไพ่กับกระติ๊บน้อย คุณๆคงคิดว่ามีด้วยหรือผู้หญิงที่ไม่อยากแต่งงาน มีซิคะ ถ้าหลายๆอย่างมันไม่เอื้อให้เจ้าชะตาอยากแต่งก็จะเป็นปัจจัยให้ไม่อยากแต่งได้เหมือนกัน เอาล่ะมาดูไพ่ที่เจ้าชะตาหยิบได้กันดีกว่า

 

ตำแหน่งที่ 1+2+8+10
จะเห็นว่าไพ่ใบแรกเจ้าชะตาได้ไพ่9ดาบ แสดงให้เห็นถึงความทุกข์ใจ ไพ่9ดาบ ก็จะบอกถึงสภาพอารมณ์ที่เป็นความเก็บกดความกังวลยังคงอยู่กับจ้าชะตาไปอีกนาน สภาพจิตใจแบบนี้ยิ่งนานก็จะยิ่งแย่ลงไปเรื่อยๆและในขณะเดียวกันหมายถึงความวิตกกังวลในเรื่องความสัมพันธ์เรื่องความรักด้วย

 

 

 

 





แต่คุณๆอาจจะเห็นว่าไพ่ใบที่2สวยใช่มั๊ยคะ? ได้ไพ่1เหรียญ

นั่นหมายถึงความรักความสัมพันธ์ที่มีเข้ามามันก็ดีและก็ค่อนข้างจะได้อย่างที่เจ้าชะตาต้องการด้วย การคบกันเป็นแบบเปิดเผยไม่มีการปิดบังอะไร 

ไพ่ตัวที่บอกคือไพ่ในตำแหน่งที่8 ซึ่งได้ไพ่ The Wheel of fortune เป็นตัวบอกนั่นเองค่ะ และไพ่ตำแหน่งที่10 กลับลงท้ายไม่สวยได้ไพ่4ถ้วยนั่นหมายถึงความอึดอัดใจ การหาทางออกไม่ได้ มองกันคร่าวๆอย่างนี้เราก็จะเห็นคร่าวๆว่าความรักของเจ้าชะตาสดชื่นดีแต่อาจจะมีอะไรที่ไม่ได้ดังใจเจ้าชะตาแฝงอยู่!


ตำแหน่งที่6+3+10
ไพ่ตรงนี้มือใหม่อาจจะอ่านลำบากเพราะว่าไพ่5ดาบอยู่คู่กับไพ่The Starและไปชนกับไพ่ในตำแหน่งที่10คือ 4ถ้วย เอาล่ะอ่านแบบคร่าวๆคุณจะมองเห็นว่ากลุ้มใจเครียดอะไรซักอย่างอึดอัดใจอะไรซักอย่างใช่มั๊ยคะ

เอาล่ะมาดูในการอ่านนะคะ ไพ่5ดาบนี่เป็นการสูญเสีย ดังนั้นเรามองคร่าวๆก็จะเห็นว่าเค้ากำลังกังวลเรื่องสูญเสีย.....เสียอะไร ? ไพ่ The Star เป็นตัวบอกว่า ไพ่ตัวนี้ในเรื่องความรักแปลว่าความโสดไงคะ ดังนั้นเจ้าชะตากังวลว่าตนเองกำลังจะเสียความโสด ไปเลยรู้สึกเครียด และอึดอัดใจซึ่งเราก็เห็นกันอยู่ในไพ่ตำแหน่งที่10 ซึ่งได้ไพ่4ถ้วย


ตำแหน่งที่4+5
ตำแหน่งตรงนี้ก็บอกให้ทราบว่าไพ่ราชาเหรียญ ซึ่งนี่อาจจะเป็นคนรักของน้องคนนี้ก็ได้ แต่ไพ่ราชาเหรียญนี่เวลามุ่งมั่นอะไรแล้วไม่ยอมเปลี่ยนแปลงคือ ดื้อ หัวรั้น ถ้าไม่ได้อย่างที่ต้องการจะโกรธ ไม่พอใจ ส่วนไพ่ The fool ที่มาอยู่ติดๆกันนี่ทำให้เราทราบว่าน้องเค้าเริ่มเซ็งชายที่เป็นราชาเหรียญคนนี้

อาจจะมีคนแย้งว่าไพ่The foolแปลว่าเจ้าชู้เป็นไปได้มั๊ยว่าชายคนนี้เจ้าชู้ ก็อาจจะได้เช่นเดียวกันค่ะ แต่พอดีกระติ๊บน้อยอ่านในแบบอารมณ์ก็จะบอกให้ทราบว่าไพ่The fool นี่เป็นอารมณ์แบบเบื่อๆเซ็งๆแล้วไงคะ

ตำแหน่งที่7+8+9+10
อ่านในตำแหน่งที่7 ได้ไพ่ Emperor หมายถึงชายคนหนึ่งที่เจ้าชะตาคิดว่ามีอิทธิพลกับเจ้าชะตาโดยทั่วไปนะคะ ถ้าในเพศหญิงนี่เป็น พ่อ สามี ,คนรัก หรือนายก็ได้ แต่ถ้าเราดูในเรื่องที่ว่าตำแหน่งนี้เป็นการแก้ใขปัญหาก็คือ เจ้าชะตาต้องทำแบบเด็ดขาดและไม่ลังเล 

ในตำแหน่งที่ 8 ได้ไพ่ The Wheel of fortune หมายถึงโอกาสอะไรซักอย่างที่จะมาถึงเจ้าชะตาความรัก หรือการงานก็ได้ ตำแหน่งที่ 9ได้ไพ่The Sun นี่สวยมากๆเลยนะคะ แสดงว่าโอกาสอะไรซักอย่างที่จะมานี่ต้องดีมากๆสำหรับเจ้าชะตา แต่ไพ่ในตำแหน่งที่10นี่ซิ บอกว่าอึดอัดใจเพราะเป็น4ถ้วย ประกอบกับไพ่ตำแหน่งที่6และ3ก็ชี้ว่าเสียดายความโสด และไพ่กงล้อนี่ธรรมดาจะให้ผลเรื่องการงานก่อนความรัก

เลยตามน้องเค้าตรงๆว่า ไพ่ของน้องเหมือนเสียดายความโสดนะคะ น้องเค้าเลยบอกว่าใช่ คือคนรักกำลังมาขอแต่งงาน แต่ว่าในระยะนี้เจ้านายจะมีการปรับตำแหน่งใหม่ให้เจ้าตัวก็เห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีในเรื่องการงานประกอบกับไม่อยากจะรีบแต่งงานช่วงนี้เพราะยังสนุกกับงานแล้วก็เพิ่งเรียนจบมาด้วยไม่อยากจะรีบร้อน แต่แฟนเร่งรัดมากเลยอึดอัดใจ คือรักก็รักนะ แต่ว่ายังไม่อยากรีบแต่งช่วงนี้นั่นเอง

แต่ถ้าอยากทราบว่าน้องเค้าช่วงแต่งงานนั้นอยู่ในอายุที่เท่าไหร่ ก็วางไพ่แบบเซลติกครอสแล้วเราก็ทำการนับ ก็จะสรุปได้ว่ามีไพ่ราชาอยู่ในอายุที่20-23 ช่วงนี้พอดี มีอีกที่พอใช้ได้25พอใช้ได้นะคะไม่สวยเท่าไหร่ 

ถ้าเอาสวยๆในการแต่งงานพ้นช่วงนี้ไปมีอีกครั้งก็อายุ30-33 ได้ไพ่ Emperor และ37-39 ได้ไพ่ The Sunนั่นเอง น้องเค้าเลยสรุปกับกระติ๊บน้อยว่าถ้าหนูขอเวลาแฟนได้มากสุดคงแค่อายุ25มั้ง คะ เพราะนี่แค่นี้บอกว่ายังไม่พร้อมเค้าก็คิดว่าหนูมีคนอื่นแล้ว

ก็จบแค่นี้ล่ะค่ะ แค่เอามาให้ดูกันว่าคนไม่อยากแต่งงานไพ่เค้าเป็นอย่างไร

ท่านที่จะคัดลอกบทความหน้านี้ไปเผยแพร่ต่อ กรุณาแปะลิงค์เวป trendytarot ให้ดเวยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
กระติ๊บน้อย
 

ภาพ:กระปุกดอทคอม

Visitors: 355,708