ราศีมังกร

 

ราศีมังกร

 

 ราศีที่10ในจักรราศี ราศีนี้อยู่ในธาตุดิน สัญลักษณ์เป็นแพะ ดาวที่อยู่ในราศีนี้เป็นดาวเสาร์ปกติจะเงียบขรึมถ้าไม่ได้กำลังตื่นเต้นหรือเข้าสู่ภาวะคับขัน ไม่ค่อยชอบเฮฮาปาร์ตี้กับใครง่ายๆ สงบเสงี่ยม

 

 เลือกที่จะคบหาคนอย่างพิถีพิถัน  มีความรู้ความสามารถดี เป็นคนมีเสน่ห์ อารมณ์อ่อนไหว  จิตใจเอื้ออารี รักเด็ก ติดบ้าน ซื่อ สัตย์ อารมณ์ดี ไม่ถือสาจุดเสียเล็กน้อยอื่นๆ  เจ้าระเบียบทำอะไรเป็นแบบแผนขั้นตอนไม่มีนอกลู่นอกทางแม้แต่น้อย เป็นนักคิด นักวางแผน หาทางรุ่งโรจน์  เป็นที่ปรึกษาที่ดี

 

รูปร่างลักษณะ สีผมเข้มแบบสีน้ำตาลเข้ม ใบหน้าติดเหลี่ยมๆ คอยาว จมูกสวย ผิวออกขาว รูปร่างก็จะค่อนข้างดูยากสักหน่อย เพราะถ้าไม่สูงยาวเป็นเสาไฟฟ้าก็จะเตี้ยม่อต้อไปเลยอาชีพการงาน ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว ทะเยอทะยาน กระตือรือร้น จริงจัง รักการเรียนรู้ มีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาด

 

ความรัก เป็นคนโรแมนติกบ้างแต่ไม่ค่อยยอมแสดงออกเท่าไร รู้วิธีทำให้คนอื่นมีความสุข

ถ้าได้คนผิวนวล หรือผิว 2  สีเป็นคู่ จะถือว่าดีเยี่ยม ไม่ผอม บางเกินไป  และควรมีอารมณ์ขัน ไม่มุทะลุเคร่งเครียด ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักจะได้คู่ที่ดี มีความรักใคร่กันครอบครัวไม่ทุกข์ยาก

 

สุขภาพ ก็ควรดูแลเกี่ยวกับภูมิแพ้ โรคกระดูก โรคคิดกังวลฟุ้งซ่าน ข้อกระดูกเช่นข้อเข่า ข้อศอก โรคกระเพาะ ท้องอืดเฟ้อ อัมพาต ลมบ้าหมู

 

อัญมณี โมรา นิล

 

สี สีน้ำเงินเข้ม สีดำ

 

ราศีที่เข้ากันได้ดี พฤษภ กันย์

Visitors: 356,142