ราศีกันย์

 

ราศีกันย์

 

 ราศีกันย์นี้เป็นราศีที่6ในจักรราศี แต่เป็นราศีที่2ของธาตุดิน ดาวครองเรือนเป็นดาวพุธเหมือนราศีเมถุนค่ะและสัญลักษณ์เป็นหญิงสาวคนราศีนี้ชอบสันโดษ เป็นคนที่มีนิสัยสุภาพเรียบร้อย หรือว่าขี้อายก็ได้ค่ะ ชอบความมีระเบียบ พิถีพิถัน รักสะอาดมี เสน่ห์มัดใจคนด้วยคำพูด

 

มีทักษะในการพูดดีเป็นผู้มีรสนิยมดี ช่างคิดช่างไตร่ตรอง  จิตใจอ่อนโยนต่อคนทั่วไป สุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม  ระวังตัวแจ วางขั้นตอนชีวิตอย่างเป็นแบบแผน เงียบ เยือกเย็นและสงบ ใจดี เห็นอกเห็นใจคนอื่น รอบรู้เรื่องต่างๆ ซื่อตรง  อ่อนไหว ความจำดี ฉลาดและสนใจใฝ่รู้  ชอบการแสวงหาความรู้ใหม่ๆ  มีแรงจูงใจ เข้าอกเข้าใจ เก็บความลับอยู่ รักกีฬามักไม่ค่อยมีโรคร้ายอะไรมาเบียดเบียน

 

เป็นคนชอบช่วยเหลือและบริจาค มีสติปัญญาดี มีเพื่อนก็เป็นคนจริงใจกับเพื่อน..แต่เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่งนะ เพราะเห็นยิ้มๆอย่างนั้นจะโกรธไม่พอใจใครก็ไม่ค่อยมีใครรู้หรอกถ้าเจ้าตัวไม่บอก

 

รูปร่างลักษณะ ใบหน้ากลมรี รูปร่างสมส่วน ปากนิด จมูกหน่อย น่ารัก ไม่อ้วนไม่ผอม มือเท้าเล็ก

 

อาชีพ คนราศีนี้สุขุมในเรื่องงาน ทำงานเก่ง ช่างคิด การทูต พิธีกร เลขา แพทย์ ช่างฝีมือ นักวิจัย

 

ความรัก ช่างเลือกโดยเฉพาะเรื่องแฟน  คู่ของคนเดือนนี้จะได้พบแบบไม่ทันตั้งใจ  เป็นคนมีผิวขาว รูปร่างไม่สูง ไม่เตี้ย  ใบหน้าสั้นอารมณ์รื่นเริงดี ติดจะดูไร้สาระไปบ้าง คนกันย์อาจจะต้องแตกแยกกับคู่ก่อนจะได้แต่งอีกครั้ง

 

สุขภาพ เรื่องสุขภาพนั้น แต่ว่าเป็นคนสุขภาพแข็งแรง เจ็บป่วยเป็นอะไรก็มักจะหายเร็วแต่ถ้าจะระวังก็ระวังเรื่องเกี่ยวกับอาการเกี่ยวกับช่องท้อง เช่นจุกเสียดมีลมในท้อง ท้องเสียท้องร่วง ช่องท้องที่ว่ารวมทั้งในเพศหญิงนั้นก็รวมทั้งการตรวจเกี่ยวกับมดลูกด้วยก็จะดีค่ะ

 

 

อัญมณี มรกต หยก ใข่มุก

 

สี สีอความารีน สีเทาอมชมพู

 

ราศีที่เข้ากันได้ดี พฤษก หรือมังกร

 

Visitors: 356,151