ราศีสิงห์

 

ราศีสิงห์

 

ราศีสิงห์เป็นราศีที่5และเป็นธาตุไฟราศีที่2 ดาวที่อยู่ในราศีนี้คือพระอาทิตย์ สัญลักษณ์เป็นสิงโตในราศีทั้ง12ราศี ตำแหน่งของราศีสิงห์นับเป็นจุดศูนย์กลางของธาตุไฟ ราศีนี้นับเป็นราศีที่มีอำนาจแข็งแรง และเข้มแข็งมาก เป็นคนซื่อสัตย์ มีความจริงใจ เป็นคนที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นหวังสิ่งใดก็จะพยายามจนได้ มีน้ำใจกว้างขวาง กล่าวได้ว่าเรื่องอะไรคนที่เกิดในราศีนี้จะตั้งใจทำทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เงิน งาน

 

ความรัก จิตใจโอบอ้อมอารีต่อคนรอบข้าง เคร่งศีลธรรม ชอบเรื่องตลก มีเสน่ห์  สุภาพอ่อนโยน ใส่ใจคนอื่นกล้าหาญไม่เคยกลัวอะไรทั้งสิ้น

ผู้ที่เกิดราศีนี้มักมีคนรักใครชื่นชม เป็นผู้นำที่ดีได้ และก็ชอบสร้างเกียรติ สร้างชื่อ ให้คนยอมรับมากกว่าจะคิดแต่เรื่องร่ำรวย  มั่นคงเด็ดเดี่ยวเป็นผู้นำเต็มตัว รู้ว่าต้องดูแลปลอบโยนคนอื่นอย่างไร  ความคิดอิสระไม่ค่อยเหมือนใคร รักทั้งการเป็นผู้นำและถูกนำ อ่อนไหวแต่ไม่ค่อยแสดงออก รักใคร่และห่วงใยคนอื่น ชอบคบหาเพื่อนฝูงใหม่ๆ

 

คนที่เกิดในราศีนี้เป็นคนที่มีความอดทน และมานะบากบั่นดีมาก เป็นคนมั่นคง มั่นใจในตัวเอง มีความทะเยอทะยาน เป็นคนที่มีความปรารถนาชื่อเสียง เป็นคนมีทิฐิ กล้าหาญปราศจากความกลัว มีศีลธรรมไม่กลัว มีความกระปรี้กระเปร่าตลอดเวลา เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้คน เป็นคนใจเร็ว ใจร้อน  เป็นคนมีเพื่อนมาก และมักจะได้ดีเพราะเพื่อนด้วยค่ะ เรื่องการงานนั้นจะเป็นคนทะเยอทะยานคนราศีนี้

 

รูปร่างลักษณะ รูปร่างสง่าผ่าเผย เดินตัวตรงสง่าผ่าเผยกล้ามเนื้อเต็มไหล่กว้าง ใบหน้าดูมีเลือดฝาด ออกชมพู ดวงตาสดใสแวววาว สาวสิงห์ที่เคยเจอส่วนใหญ่รูปร่างดีกล้ามเนื้อสวยเชียวค่ะ

 

อาชีพ การงานมักทำงานระดับผู้นำ หรือเป็นคนเด่นในวงสังคม สายอาชีพได้หลากหลายค่ะเช่น แพทย์ นักกีฬา วงการแฟชั่น วงการภาพยนตร์ งานเกี่ยวกับต่างประเทศ

 

 ความรัก เรื่องความรักนั้นคนเกิดราศีสิงห์นี่ขี้หึงมาก หากคุณไปรักเข้าแล้วต้องอดทนมากๆเลยค่ะ เพราะขี้หึง คู่ของคนเดือนนี้ อาจเป็นคนต่างชาติหรือลูกครึ่ง จิตใจทิฐิ ดื้อดึง เชื่อมั่น ในตัวเองสูง ขี้หึง ถ้าอารมณ์เสียจะปากร้าย แต่ก็ขยันหมั่นเพียร  หวังก้าวหน้าก้าวไกลร่วมกับคุณสิงห์ จะได้คู่ที่อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า

 

สุขภาพ มักเป็นเกี่ยวกับกระดูกเช่นกระดูกสันหลัง เบาหวาน โรคหัวใจ ไต ดีซ่าน อุบัติเหตุต่างๆ

 

อัญมณี เพชร ทับทิม ทองคำ อำพัน

 

สี สีส้ม สีเหลืองทอง

 

ราศีที่เข้ากันได้ดี ธนู และ เมษ

 

Visitors: 355,899