how to read tarot : ถามความรักโดยที่ไม่บอกข้อมูลอะไร

 

 

เป็นคำถามที่ต่อเนื่องมากจากเคสที่1 แต่เห็นว่าจะยาวมาถ้าลงบทความต่อๆกันมา ก็เลยนำมาลงต่อตรงนี้ค่ะ

 

ในกรณีคนที่มาดูไพ่ไม่บอกข้อมูลอะไรเราก็จะอ่านไพ่เป็นสองแบบให้ไปนะคะทั้งกรณีโสดและไม่โสด แต่เห็นมี2 0f wands และ page of Wand ก็แอบคิดว่าน่าจะมีใครซักคนนะคะ เพราะมีทั้งไพ่เด็กและไพ่ผู้ชาย

 

 

 

อ่านไพ่กรณีที่เจ้าชะตาโสด

 

ตำแหน่งที่1คือตำแหน่งที่แสดงสถานะการณ์ของเจ้าชะตาทั้งสภาพอารมณ์และความรู้สึก ได้ไพ่2 of Wands ไพ่ใบนี้อาจแสดงถึงชายคนหนึ่งที่เจ้าชะตากำลังคิดคำนึงอยู่

 

ตามตำรานั้นบอกว่าไพ่ 2 of wands นั้นจะเป็นคนรูปร่างผอม ผิวค่อนไปทางขาวและสูง ตามลักษณะธาตุไฟ แต่ถ้าไม่ใช่คนก็คือการตัดสินใจอะไรซักเรื่องหนึ่งที่เจ้าชะตาลังเลไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรดี

 

ตำแหน่งที่2คือตำแหน่งที่เกี่ยวกับปัญหาว่าคิดอย่างไรกับปัญหาที่เกิดขึ้น

ได้ไพ่ King of Pentacles ซึ่งไพ่ตัวอย่างนี้อาจจะบอกว่าเขามีผู้ชายอีกคนก็ได้นะคะที่เข้ามาเพราะเป็นการถามเรื่องความรัก แต่ตำแหน่งบอกว่าเป็นการที่คิดถึงปัญหาเราก็ต้องทำการอ่านเป็นสถานการณ์ไปแทน ซึ่งสถานการณ์แบบไพ่เหรียญก็คือ ความรักนั้นไม่ได้เป็นไปอย่างใจที่ต้องการอย่างที่ใจวาดฝันหรือวาดภาพเอาไว้นั่นเองค่ะ

 

ตำแหน่งที่3เป็นตำแหน่งที่เจ้าชะตาคาดคิดว่าคำตอบจะเป็นอย่างไร ได้ไพ่Page of Wands ถ้าคนโสดก็แสดงว่าเจ้าชะตาคิดว่าความรักนั้นเป็นแบบเพิ่งเริ่มต้นขึ้น คือเจ้าชะตาคิดว่าความสัมพันธ์นั้นเป็นแบบผิวเผินอยู่ หรือหวังจะได้พบใครใหม่ๆเข้ามาสู่ชีวิตซักคนก็ได้

 

ตำแหน่งที่4 เป็นคำตอบจริงๆที่เจ้าชะตาจะได้รับ ได่ไพ่ 3 of Pentacles นั่นแสดงว่ามีโอกาสได้พบใครซักคนหนึ่งจริงๆที่สามารถหวังเรื่องการแต่งงาน การใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ในอนาคตค่ะ

 

อ่านไพ่ชุดเดียวกันในกรณีเจ้าชะตาไม่โสด

ตำแหน่งที่1คือตำแหน่งที่แสดงสถานะการณ์ของเจ้าชะตา สภาพอารมณ์และความรู้สึก เปิดได้ไพ่2 of Wands  ซึ่งนี่จะกลายเป็นการแสดงสภาพอารมณ์ว่าเจ้าชะตานั้นเริ่มคิดว่าจะเอาอย่างไรดีกับความสัมพันธ์ที่มีที่ผ่านมาความสัมพันธ์ก็พอใช้ได้ประมาณหนึ่งแต่เจ้าชะตากำลังคิดในแง่ที่ว่าจะคบต่อไปดีหรือเปล่านั่นเองค่ะ

 

ตำแหน่งที่2คือตำแหน่งที่เกี่ยวกับปัญหาว่าคิดอย่างไรกับปัญหาที่เกิดขึ้น

ได้ไพ่King of Pentacles ตรงนี้เราสามารถอ่านได้ว่าคนรักของเจ้าชะตานั้นต้องไม่ได้อย่างซึ่งอาจจะเป็นไปได้ในแง่ที่ไม่โรแมนติก พูดจาตรงๆหรือแม้แต่ไม่มีเวลาให้เจ้าชะตานะคะ

 

ตำแหน่งที่3เป็นตำแหน่งที่เจ้าชะตาคาดคิดว่าคำตอบจะเป็นอย่างไรได้ไพ่ Page of Wands นี่แสดงให้เห็นว่าเจ้าชะตายังไม่ได้คิดว่าจะหาคนรักใหม่แต่คิดว่าความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยสนิทเหมือนเดิมดูเหมือนคนเพิ่งรู้จักกัน สื่อสารกันน้อยไป 

 

อีกอย่างไพ่ใบนี้เป็นไพ่เด็กก็หมายถึงว่าเจ้าชะตาคิดเรื่องบุตรด้วยก็ได้นะคะ ในกรณีที่มีบุตรด้วยกันนั่นหมายถึงว่าบุตรนั้นจะเป็นคนเชื่อมความสัมพันธ์ไว้ให้คงอยู่นั่นเองค่ะ ถ้าไม่มีบุตรก็คือมีคนรู้จักเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์แทนนั่นเอง

 

ตำแหน่งที่4 เป็นคำตอบจริงๆที่เจ้าชะตาจะได้รับได้ไพ่3 of Pentacles ไพ่ใบนี้ในเรื่องความรักนั้นหมายถึงการฟื้นฟู การทำให้เป็นความเป็นจริงไม่มีเรื่องภาพฝันมาลวงตา ดังนั้นโดยสรุปแล้วไพ่ใบนี้หมายถึงว่าความสัมพันธ์นั้นก็ไม่ได้เลิกรากันนะคะ ถึงแม้คนรักจะไม่ได้ดั่งใจก็อาจจะมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่โดยมีคนกลางเชื่อมนั่นเอง

 

เจ้าชะตาจึงมาสรุปให้ว่า แต่งงานแล้ว และช่วงนี้คนรักไม่ได้ดั่งใจจริงๆเพราะเขามักพูดจาแข็งๆขัดหู บางทีพูดไม่ถนอมน้ำใจ เจ้าชะตาก็เบื่อๆ แต่ว่าก็คิดว่าอยู่กันมาแล้วก็อยู่กันไป อีกอย่างก็มีบุตรด้วยกันซึ่งก็คอยเป็นคนเชื่อมให้ความสัมพันธ์ไม่ขาดลงไปนั่นเองค่ะ

 

 

หากท่านใดประสงค์จะคัดลอกบทความหน้านี้ไปเผยแพร่ต่อกรุณาแปะลิงค์เวป www.trendytarot.com ให้ด้วย

 

ขอบคุณค่ะ

 

กระติ๊บน้อย


ภาพประกอบหัวเรื่องจากhttp://www.tlcthai.com/women/

Visitors: 356,222