how to read tarot : กลับไปคบกับเขาอีกดีไหม

 

 

แน่นอนว่าการดูไพ่ครั้งนี้ เจ้าชะตาเจาะจงมาดูเรื่องของความรักอย่างเดียวดังนั้นการอ่านไพ่เราก็ไม่ต้องไปประเด็นอื่นเลยนะคะ เข้าไปอ่านกันในแง่ของความรักเลย

 

ไพ่ตำแหน่ง1 2 8 10 อ่านดังต่อไปนี้เลยค่ะ

 

ไพ่ตำแหน่งที่1เป็นตำแหน่งที่บอกสภาวะเจ้าชะตารวมทั้งอารมณ์ จะเห็นว่าไพ่ตำแหน่งแรกนั้นเป็นไพ่อัศวินถ้วยหัวกลับซึ่งแสดงถึงคนรักเก่ากลับ ในไพ่กลุ่มที่แปลว่าคนรักเก่ากลับมาก็มีไพ่ใบนี้อยู่ด้วยค่ะ

 

ตำแหน่งที่2มักบอกว่าเจ้าชะตาตอนนี้เป็นอย่างไร มีอะไรมากระทบเจ้าชะตาได้ไพ่มหาดเล็กเหรียญ ก็แสดงว่าเจ้าชะตานั้นมีอารมณ์ความรู้สึกเบื่อหน่ายว่าเป็นเองซ้ำซากสำหรับเจ้าชะตา

 

ไพ่ตำแหน่งที่8 เป็นตำแหน่งคนรอบตัวก็จริง   แต่ในการอ่านกลุ่มไพ่ตำแหน่ง 1 2  8 และ10 นั้นกลายเป็นว่าไปช่วยเสริมตำแหน่งที่2  จึงทำให้ทราบว่าทั้งเบื่อเซ็งและมีความผิดหวังอย่างมากเกิดขึ้นกับเจ้าชะตา เพราะว่าไพ่The  Wheel of Fortune(Re) นั้นแปลว่าเสียความรู้สึกผิดหวังอย่างมาก

 

ไพ่ตำแหน่งที่10สรุปเรื่องได้ไพ่2ไม้หัวกลับ ก็คือชายคนหนึ่งทำให้เสียความรู้สึกนั่นเองค่ะ

 

 

 

 

 

ไพ่ตำแหน่งที่ 6 3 10 เป็นตำแหน่งความนึกคิดของเจ้าชะตา

 

ได้ไพ่ดังต่อไปนี้ 6 of Cups(Re)   Justic (Re)  2 of Wands (Re)

ความหมายของไพ่6ถ้วยนั้นเราก็ทราบกันอยู่แล้วว่าหมายถึงคนรักเก่ากลับมา พอหัวกลับอ่านได้ว่าที่กลับมานั้นทำให้ผิดหวังนั่นเองค่ะ และไพ่ Justic (Re)  ตัวนี้ขยายให้ทราบว่าไม่ได้ใส่ใจมากนัก ส่วน2 of Wands (Re)หมายถึงชายผุ้มีบทบาทในชีวิตเจ้าชะตานั่นคือ ชายกลับมาแล้วแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจเจ้าชะตามากทำให้รู้สึกผิดหวัง

 

 

ไพ่ตำแหน่งที่ 4 5  เป็นตำแหน่งอดีตของเจ้าชะตา

ได้ไพ่ดังต่อไปนี้ Judgement (Re) และThe Star

ในอดีตก็มีไพ่คนเก่ากลับมาเหมือนกันคือไพ่ Judgement ซึ่งพอหัวกลับก็คือมาแล้วก็ไม่ดีอย่างที่คิด และสามารถแปลได้ว่ามีการห่างกันมาก่อนด้วยค่ะแล้วก็เป็นเพื่อนกัน The Startแปลว่าเพื่อนและแปลว่าโสดหรือจะบอกว่าทั้งคู่ห่างกันแล้วเจ้าชะตาโสดพักหนึ่งก็ได้เช่นกันค่ะ

 

 

ไพ่ตำแหน่งที่ 7 8 9 10 เป็นตำแหน่ง ที่มักแสดงถึงอนาคตให้ทราบทีละstepไป  ได้ไพ่ดังต่อไปนี้7)3 of Wands  8)The wheel of Fortune (Re) 9)The Tower(re)  10) 2 of Wands (Re)

 

ในตำแหน่งที่7มักบอกว่าเจ้าชะตาคิดแก้ปัญหาอย่างไร หรือคิดอย่างไรกับปัญหามากกว่าที่จะบอกวิธีแก้ปัญหา ได้ไพ่ 3 of Wands นั่นคือเจ้าชะตากำลังมองว่าจะทำอย่างไรดี เพราะเห็นว่าโอกาสที่ดีเรื่องนี้ดูแล้วไม่มากแต่ก็อยากเสี่ยงดู แต่ว่าไพ่ใบนี้ธรรมดาไม่ค่อยเอื้อเรื่องความรักเท่าไรนะคะ เราก็ต้องดูไพ่ตำแหน่งที่ 8   9 และ10 ต่อค่ะว่าจะเสริมใบนี้หรือไม่

 

ตำแหน่งที่8 เป็นตำแหน่งคนรอบข้าง ได้ไพ่ The Wheel of Fortune (Re) นี่คือเจ้าชะตามีโอกาสความเสียความรู้สึกมากและจะเป็นสิ่งที่คนรอบข้างก็ทราบได้หรือคนรักเก่าอาจจะทำอะไรที่ไม่ดีต่อเจ้าชะตาจนทุกคนเห็นหมดนั่นเอง

 

ตำแหน่งที่9เป็นตำแหน่ง ความรู้สึกลึกๆของเจ้าชะตา ได้ไพ่ The Tower (Re) นี่แสดงว่าเจ้าชะตานั้นมีความคาดหวังหรือรออะไรซักอย่างอยู่และได้มีความผิดหวังที่ไม่เป็นไปอย่างที่คาดคิด เท่ากับผิดหวังแล้วผิดหวังอีกกระแทกกันเข้ามาซ้ำๆ

ตำแหน่งที่10 เป็นตำแหน่งสรุปเรื่อง

ได้ไพ่ดังต่อไปนี้ 2 of Wands (Re) ไพ่ใบนี้ก็มาย้ำอีกว่าความเสียใจเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดอีกครั้ง คือนอกจากจะแปลว่าชายคนหนึ่งแล้วไพ่ใบนี้ยังมีความหมายร่วมกับไพ่ The Wheel of Fortune (Re) และ The Tower(Re) ซึ่งก็คือคำว่าเสียใจแบบไม่คาดคิด ดังนั้นเมื่อดูดังนี้เราสามารถบอกได้ว่าในอนาคตเจ้าชะตานั้นอาจจะเสียใจซ้ำๆแบบไม่คาดคิดอีกหลายๆหนได้จากคนรักเก่านั่นเองค่ะ

 

เครดิตภาพประกอบหัวเรื่อง :www.oknation.net

......................................................................

 

 

ท่านใดจะนำบทความนี้ไปเผยแพร่ต่อให้เครดิตเวป  www.trendytarot.comด้วยค่ะ

 

ขอบตุณค่ะ

กระติ๊บน้อย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 356,393