ราศีพิจิก

 

ราศีพิจิก

 

 

 เป็นราศีที่8ในจักรราศี ราศีธาตุน้ำ ดาวที่อยู่ในราศีนี้คือดาวพลูโต สัญลักษณ์เป็นรูปแมงป่องชาวแมงป่องมีความหยิ่งในตัวเอง มีเสน่ห์ทางเพศ  เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน ไม่ทำอะไรครึ่งๆกลางๆ ถ้าจะทำต้องทำให้สำเร็จ  ชีวิตจะสำเร็จในช่วงปลายของชีวิต มักเป็นคนที่มีชื่อเสียงในตอนช่วงปลายของชีวิต

 

 นิสัยมักเป็นคนหวาดระแวง  นิสัยยึดติดกับวัตถุต้องมีเงินทองสำรองอยู่ตลอดเวลาจะได้อุ่นใจ 

 

ชอบเรื่องลึกลับ เช่นโหราศาสตร์ เรื่องการเล่นของหรือพวกของขลังต่างๆ เพราะมักคิดอะไรแปลกประหลาดไม่เหมือนคนอื่น

มีความคิดล้านแปดอยู่ในหัว ยากที่จะเข้าถึง คิดการณ์ล้ำหน้า  โดดเด่น หัวไว มีสัมผัสพิเศษ ใส่ใจ  และชอบให้คำแนะนำ  มีแรงจูงใจในตัวเอง  เป็นคนชอบอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ จิตใจดี กระฉับกระเฉง  เก็บความลับอยู่  อยากรู้อยากเห็น พูดน้อยแต่อัธยาศัยดี  กล้าหาญและเอื้อเฟื้อ อดทน ใจแข็ง  มั่นคง เด็ดเดี่ยว ถือคติตราบใดที่ยังมีความหวัง  ตราบนั้นก็ยังมีหนทางเสมอ ชอบอยู่คนเดียว  รักบ้าน

 

รูปร่างลักษณะ หน้ากลมรี หรือเหลี่ยม จมูกโด่งคิ้วเข้ม ตาดุ เสียงไม่หวานพูดจาดูห้วนๆ ช้าๆเนิบๆ ไหล่กว้าง ลำตัวแบน ผิวเข้ม มีพุงนิดๆ ก้นโด่ง

 

อาชีพ  คุณแมงป่องชอบที่จะหยิบจับทุกสิ่งเพื่อสร้างฐานะของตัวเอง ไม่คิดหวังพึ่งใครมากนัก มีเป้าหมายในชีวิต  ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ทำงานหนัก  มีความสามารถสูง ไว้ใจได้  ชะตาชีวิตจะได้ดีเพราะลำแข้งตนเอง

 

และในสายอาชีพนั้นได้แก่ ทหาร ตำรวจ นักสืบ พวกมือปืน ทนาย ผู้พิพากษา หมอ พยาบาล ศัลยแพทย์ หมอดู หมอทำของ นักโบราณคดี ขายสินค้าเกี่ยวกับเครื่องจักร ขายสินค้าเกี่ยวกับไฟฟ้า สินค้าเกี่ยวกับอาวุธเช่น มีด ปืน

 

ความรัก เป็นคนที่รักใครรักจริง โรแมนติค แต่ไม่ค่อยสนใจสัมพันธ์จริงจังนัก เนื้อคู่ของคนเดือนนี้จะมีผิวพรรณดี รูปร่างดี ใบหน้ามน ชอบช่วยกันทำมาหากิน รักใคร่กันดีทั้งยามสุขทุกข์  แม้ขัดใจกันบ้างแต่ก็ไม่ทอดทิ้งกัน คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่เป็นคู่รักคู่กรรม

 

สุขภาพ โรคที่เกี่ยวกับระบบสืบพันธ์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคริดสีดวงทวาร  แผลผุผอง โรคเครียด โรคประสาท

 

อัญมณี บุษราคัม เพชร ทับทิม

 

สี แดง ชมพู น้ำเงิน

 

ราศีที่เข้ากันได้ดี พฤษก กุมภ์ มีน กรกฏ สิงห์

Visitors: 355,705