หนังสือ trendytarot  By kratibnoi

 

trendy tarot 

เป็นหนังสือพื้นฐานเกี่ยวกับไพ่ยิปซี ซึ่งรวบรวมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับไพ่ยิปซี ซึ่งจะอ่านและเข้าใจได้ง่ายมาก  ซึ่งพี่เขียนจากประสบการณ์ที่พบเจอมาในระยะเวลาหลาย10ปี

 

รวบรวมความหมายทั้งไพ่ เมเจอร์ ไมเนอร์  อีกทั้งรวมความหมายความเกี่ยวกับความรักไว้ให้อ่านด้วย เช่น ไพ่ไม้  ไพ่ดาบ ไพ่เหรียญ นั้นเวลาอ่านแปลเป็นเรื่องของความรักนั้นจะอ่านยังไง ซึ่งคิดว่า ไม่มีหนังสือเล่้มไหนให้รายละเอียดเท่าเล่มนี้ค่ะ

 อีกทั้งมีวิธีวางไพ่ และ ทริค ความหมายไพ่ที่เหมือนกันไว้ให้ด้วยที่ท้ายเล่ม

 ความหนา196 หน้า  ปกสีส้ม 

 

 

ราคาหนังสือ 420 บาท (ไม่รวมค่าส่ง) 

 

หรือสั่งซื้อแบบ e book ได้ที่นี่

https://www.mebmarket.com/?store=publisher&action=home_page&publisher_id=2600661&publisher_name=กระติ๊บน้อย https://www.mebmarket.com/ebook-196760-trendy-tarot

 

**หนังสือทุกเล่มที่เขียนโดยอาจารย์กระติ๊บน้อย มีการจดลิขสิทธิ์ทุกเล่มและจัดจำหน่ายเฉพาะที่ www.trendytarot.com เท่านั้นค่ะ  

 

ติดต่อสอบถามได้ที่

https://line.me/R/ti/p/%40trendytarot 

 

 

 

ตัวอย่าง บทความภายในเล่ม

 Ace of wands

 ไพ่ตัวนี้เป็นตัวแทนของธาตุไฟแสดงถึงความกระตือรือร้น  ความคิดสร้างสรรค์ ความทะเยอทะยาน  หากคุณได้หยิบไพ่นี้ขึ้นมานั่นแสดงว่ามันเป็นช่วงเหมาะแก่การวางแผนและริเริ่มทำอะไรใหม่ๆขึ้นมาค่ะ

 

แต่ถ้าปรากฏในพื้นดวงหมายถึง ที่เจอมักจะเป็นเด็กเรียนเก่ง หรือได้เกียรตินิยม แต่ถ้าเรียนจบ แสดงว่าทำงานไม่นาน ก็จะมีกิจการเป็นของตนเอง หรืออาจหมายถึง เป็นคนมีไหวพริบ ปฏิภาณดี หัวไว มีพรสวรรค์เฉพาะตัว ถ้าถามเรื่องการสอบก็คือสอบผ่าน

 

การงาน ถือว่าเป็นไพ่ที่ดีที่สุดในไพ่ไม้ทั้งหมด คนที่หยิบได้ไพ่ใบนี้ได้ในสภาวะปัจจุบัน ถ้าหางานอยู่ก็จะได้งาน เป็นที่น่าแปลกอยู่อย่างทั้งๆที่บางคนไม่ได้เริ่มออกหา ก็มีคนโทรมาชวนไปทำงานด้วยซ้ำไปค่ะ

 

หรือโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งเกิดขึ้นก็มีด้วย  จะสอบผ่าน ถ้าใครที่ต้องการเดินทาง การดำเนินการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องจะผ่านหมดค่ะ และเป็นช่วงที่ไม่น่ามีความกังวลเรื่องเงินๆทองๆถึงถ้ามีก็ไม่น่าจะรุนแรงอะไรมากนักค่ะ

 

ความรัก หากเปิดไพ่ถามถึงใครซักคนว่าคิดอย่างไรกับเราแล้วได้ไพ่ใบนี้ก็หมายถึงคนที่เราถามนั้นก็มีความมุ่งมั่นใจจังกับเราแน่ไม่ใช่มาเล่นๆกับเรา อย่างน้อยในช่วงแรกที่คบก็จริงจังมากค่ะ ความรักครั้งใหม่ที่สดชื่น หรือการมีเด็กคนใหม่ในครอบครัว  ถ้าโสดอยู่ก็จะบ่งชี้ให้เห็นถึงมิตรภาพรายใหม่ที่จะเกิดขึ้น

 

 

ไพ่กลับหัว

 

ช่วงระยะเวลานี้คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อย อ่อนล้า หมดเรี่ยวแรงและพลังงาน หมดความกระตือรือล้นที่จะคิดอ่านทำอะไร

 

 

การงาน หมายถึง การยกเลิกกิจการใหม่ที่จะเริ่มทำ  หรือกิจการใหม่ๆที่จะทำนั้นมีปัญหา แต่คุ้มที่จะลงมือ  ซึ่งคุณก็ต้องอาศัยจังหวะดูว่า ช่วงระยะเวลาใดที่เหมาะสม

 

หรือคุณจะมีความรู้สึกว่าการงานที่ทำอยู่นั้นมีความกดดันอย่างมาก  จนอาจจะระเบิดอารมณ์ออกมาได้ เนื่องจากเก็บกดเอาไว้นาน ดังนั้นควรระวังการระเบิดอารมณ์ด้วยค่ะ และ ถ้าหากเป็นไปได้ควร หลีกเลี่ยงการตัดสินใจที่เป็นแบบเร่งด่วนที่ไม่มีเวลาให้ไตร่ตรอง

 

 

 

ความรัก  ไม่สดชื่นดั่งที่คาดหวังค่ะ หรือมันอาจบ่งชี้ว่าคุณได้ลงทุนลงแรงลงไปในความรักครั้งนี้อย่างมากเและไม่ได้ผลอย่างที่คาดหวังค่ะ

 


  • Tarot & Health MEB.jpg
    Tarot and Health ไพ่ยิปซีกับสุขภาพหนังสือเล่มนี้ได้จัดทำขึ้นเนื่องจากมีผู้ที่หัดเรียนไพ่หลายๆท่านอยากทราบว่าจะอ่านไพ่ในเรื่องสุขภาพได้อย่างไรบ้าง และมีมิตรในวงการไพ่หลายท่านได้แนะน...

  • 100cases.jpg
    100 Cases of love หนังสือ 100 cases of loveเป็นหนังสือที่เขียนมาสำหรับผู้ที่อยากจะหัดอ่านดวงในเรื่องของความรัก 100 เคสนี้จะเป็น 100 case ที่มีทั้งความรักสุขสมหวังหรือความระแวงแคลงใ...

  • 78 Tarot.jpg
    หนังสือ78 Tarot love Cards หนังสือเล่มนี้กระติ๊บน้อยเขียนขึ้นมาเกี่ยวกับความหมายเรื่องความรักทั้ง78ใบเลยล่ะค่ะ หากใครบอกว่าไพ่ไม้ ดาบ เหรียญ ไม่มีความหมายเรื่องความรักกระติ๊บน้อยข...

  • 1 หน้า.jpg
    How to read tarot 1 หนังการอ่านไพ่ยิปซี ซึ่งจัดทำขึ้นมาสำหรับท่านที่อยากทราบวิธีการอ่านไพ่ว่าจะอ่านอย่างไร และจะเชื่อมไพ่อย่างไรซึ่งกระติ๊บน้อยมีเคสตัวอย่างการอ่านไพ่มากถึง53เคสให้...
Visitors: 356,387