Tarot Book หนังสือทุกเล่มที่เขียนโดยอาจารย์กระติ๊บมีการจดลิขสิทธิ์ทุกเล่มและจัดจำหน่ายเฉพาะที่ www.trendytarot.com เท่านั้นค่ะ

น้องๆคนไหนต้องการสั่งซื้อหนังสือที่พี่เขียน สามารถสั่งซื้อได้ที่ LINE Offcial trendytarot

หรือสามารถสั่งซื้อเป็น e book ได้ที่ Meb

https://www.mebmarket.com/?store=publisher&action=home_page&publisher_id=2600661&publisher_name=กระติ๊บน้อย

 


  • Tarot & Health MEB.jpg
    Tarot and Health ไพ่ยิปซีกับสุขภาพหนังสือเล่มนี้ได้จัดทำขึ้นเนื่องจากมีผู้ที่หัดเรียนไพ่หลายๆท่านอยากทราบว่าจะอ่านไพ่ในเรื่องสุขภาพได้อย่างไรบ้าง และมีมิตรในวงการไพ่หลายท่านได้แนะน...

  • 100cases.jpg
    100 Cases of love หนังสือ 100 cases of loveเป็นหนังสือที่เขียนมาสำหรับผู้ที่อยากจะหัดอ่านดวงในเรื่องของความรัก 100 เคสนี้จะเป็น 100 case ที่มีทั้งความรักสุขสมหวังหรือความระแวงแคลงใ...

  • Trendy-Tarot_004.png
    trendy tarot เป็นหนังสือพื้นฐานเกี่ยวกับไพ่ยิปซี ซึ่งรวบรวมข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับไพ่ยิปซี ซึ่งจะอ่านและเข้าใจได้ง่ายมาก ซึ่งพี่เขียนจากประสบการณ์ที่พบเจอมาในระยะเวลาหลาย10ปี รวบร...

  • 78 Tarot.jpg
    หนังสือ78 Tarot love Cards หนังสือเล่มนี้กระติ๊บน้อยเขียนขึ้นมาเกี่ยวกับความหมายเรื่องความรักทั้ง78ใบเลยล่ะค่ะ หากใครบอกว่าไพ่ไม้ ดาบ เหรียญ ไม่มีความหมายเรื่องความรักกระติ๊บน้อยข...

  • 1 หน้า.jpg
    How to read tarot 1 หนังการอ่านไพ่ยิปซี ซึ่งจัดทำขึ้นมาสำหรับท่านที่อยากทราบวิธีการอ่านไพ่ว่าจะอ่านอย่างไร และจะเชื่อมไพ่อย่างไรซึ่งกระติ๊บน้อยมีเคสตัวอย่างการอ่านไพ่มากถึง53เคสให้...
Visitors: 355,845