การอ่านไพ่5ใบแบบต้นไม้

 

การอ่านไพ่แบบต้นไม้ (Tree) 

การวางไพ่แบบต้นไม่้นี้ไม่ใช่การวางไพ่ The Tree of life นะคะ  มีบางคนมาสอบถามว่า tree กับ tree of life เหมือนกันไหมไม่เหมือนกันเลยค่ะ   ตามความรู้อันน้อยนิดของพี่นะคะ

พี่ขอเสนอในส่วนของพี่ว่า The tree of life เป็นการวางไพ่ แบบคับบาล่าห์ (Kabalha) ซึ่งจะใช้ไพ่ในการวาง10ใบ และ การวางแบบนี้จะมีเรื่องที่ต้องท่องจำเยอะค่ะ ทั้งดาวในตำแหน่งเดิม และไพ่ที่อยู่บนเส้นทางการเดินไพ่ทั้ง32เส้นทาง

การอ่านจะแยกอ่านได้ทั้งวง ทั้งเสาและการอ่านเส้น อ่านได้ทั้งอ่านขึ้นอ่านลง  อ่านแยกเสาก็อ่านได้ทั้งกลางซ้ายและขวา  เล่าจะยาว

 

เรามาพูดการอ่านแบบต้นไม้ดีกว่าค่ะ 

คือเป็นการอ่านที่ใช้อ่านได้ทั้งการเงิน การงานความรัก 

การวางแบบนี้วางไพ่5ใบ

ตำแหน่งที่ สภาวะเจ้าชะตา  ทุกข๋สุขเครียดอะไรดูตำแหน่งนี้

ตำแหน่งที่2 อดีต

ตำแหน่งที่3ปัจจุบัน

ตำแหน่งที่4อนาคต

ตำแหน่งที่5 สิ่งที่ซ่อนอยู่  คือในตำแหน่งนี้สำคัญมากเหมือนเป็นรากของเรื่องที่ถาม 

คือต่อให้อนาคตดี แต่รากของเรื่องคือตำแหน่งที่5ไม่ดี พอหักกับอนาคตก็จะดีได้ไม่มากนั่นเองค่ะ 

 

 


  • medieval-7.jpg
    การอ่านไพ่แบบ3ใบ การอ่านไพ่แบบ3ใบนี้เป็นการอ่านไพ่แบบง่ายๆไม่ยุ่งยากอะไรมากค่ะคนเพิ่งหัดอ่านไพ่แค่ทราบว่าแต่ล่ะตำแหน่งหมายถึงอะไรก็ทำนายไพ่ได้แล้วค่ะ แต่การอ่านไพ่แบบนี้ก็ไม่สามารถ...

  • 20150629_134352-1.jpg
    การอ่านไพ่ แบบ4ใบ นี้เป็นการอ่านที่ง่ายๆและสามารถใช้ถามได้ทุกเรื่องทุกวันค่ะ โดยมากมักจะใช้เมื่ออ่ายไพ่ 10 ใบแล้ว และมีคำถามย่อยๆตามมา จะแนะนำการอ่านในขั้นพื้นฐานก่อน จะเป็นการอ่าน...

  • P1300112.JPG
    การอ่านไพ่แบบปิรมิด โดยปกติจะใช้อ่านไพ่ในเรื่องความรักค่ะ ซึ่งอ่านง่ายไม่ยุ่งยาก อะไร เราสามารถทราบได้ว่าอนาคตความรักเป็นอย่างไร อีกทั้งในคนโสด สามารถทราบได้ด้วยว่าเนื้อคู่ลักษณะเป...

  • PC260131.JPG

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • 1529552782454-945x709.jpg
    การวางไพ่แบบดูสุขภาพนี้เป็นการวางไพ่ที่ให้ความแม่นยำอย่างมากค่ะ พี่ได้ทำการทดสอบแล้วเห็นว่ามีความแม่นยำจึงนำมาแบ่งปันกันค่ะ

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 355,926