how to read tarot :คนเป็นมะเร็งเต้านม

 

 

ตัวอย่างการอ่านไพ่ยิปซี : ไพ่คนป่วยเป็นมะเร็งเต้านม 

กระติ๊บน้อยเอาดวงนี้มาลงให้ดูเพราะว่าหลังๆได้ดูไพ่คนที่เป็นมะเร็งบ่อยๆ และจากประสบการณ์ที่ผ่านมาคนที่เป็นมะเร็งนั้นมักจะได้ไพ่ที่คล้ายๆกันหรือได้ไพ่ตัวเดียวกันเลยบ่อยๆ นั่นคือไพ่ที่มีดาวจันทร์ไปอยู่ด้วยสำหรับท่านที่ศึกษาเกี่ยวกับไพ่มาพอสมควรแล้วก็คงทราบว่าไพ่อะไรที่มีดาวจันทร์อยู่ด้วยนะคะ

แต่สำหรับดวงของเจ้าชะตารายนี้ หากลองมองดูแล้วจะเห็นว่าเค้าได้ไพ่ที่น่ากลัวหลายๆใบนั่นเป็นเพราะว่าเค้าเป็นโรคนี้แล้วมีความวิตกกังวลสูงมากไพ่เลยออกมาน่ากลัว 


ทีนี้ลูกศิษย์ที่เรียนไพ่กับกระติ๊บน้อย ก็ไม่กล้าอ่านไพ่เพราะกลัวว่าจะอ่านอะไรผิดพลาดไป จะยิ่งเป็นการทำให้เจ้าชะตาเศร้ามากกว่าไปกว่าเดิมน่ะเองค่ะ


พอดูไพ่เล้วถึงสังเกตุเห็นว่าเค้าเปิดไพ่มาได้ไพ่หัวตั้งหมดเลย แบบนี้หาได้น้อยนะคะ ส่วนใหญ่ก็มักได้ไพ่หัวกลับติดกันมาบ้าง

เอาล่ะเรามาลองอ่านไพ่กันดูดีกว่าค่ะ 

ตำแหน่งที่ 1 2 8 10

ได้ไพ่ใบแรกเป็นThe Moon เราก็ทราบล่ะว่าเจ้าชะตาเครียดเพียงใด หดหู่ใจแค่ไหน ทีนี้อย่างที่เคยบอกว่าคนที่ร่างกายเค้ามีแนวโน้มมีความผิกปกติของเซลล์มักจะใด้ไพ่ตัวนี้กันนะคะ ไพ่ในตำแหน่งที่2ที่เข้ามาชนคือ The Hierophant ซึ่งเราถือว่าดีนะคะ เป็นไพ่ของการจัดการ การรักษา

ไพ่ตำแหน่งที่สองเราถือว่าสำคัญมากๆเพราะเป็นไพ่สถานการณ์ที่เข้ามาบอกว่าดีร้ายอย่างไร นี่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เรื่องไม่ร้ายแรงอย่างที่คิด อีกอย่างไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่มีความหมายทางด้านการแพทย์ด้วยแสดงว่ามีการเข้าไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษานั่นเอง .....บางคนมาอ่านแล้วบอกว่า ก็แหงล่ะคนเป็นมะเร็งก็ต้องไปหาหมอรักษาก็ถูกต้องแล้วนี้

....อันนี้ก็ไม่แน่หรอกค่ะ กระติ๊บน้อยเคยเจอ อยู่คนนึงเป็นมะเร็งระยะสอง คือไปตรวจเจอว่าตัวเองเป็นมะเร็งที่โรงพยาบาล แต่หลังจากนั้นไม่ไปรักษากับหมอ ไปหายาแผนโบราณกินเอาเองเตือนเท่าไรก็ไม่ฟังค่ะ เค้าว่าทานแล้วไม่เจ็บไม่ปวด ...กระติ๊บน้อยก็เลยคิดว่า ก็สุดแท้แต่เจ้าตัวแล้วกันเตือนแล้วก็ไม่เชื่อกัน

เอามาต่อกันต่อ ตำแหน่งที่8 เค้าได้ไพ่10 ดาบ นี่คือการที่เค้าแสดงออกให้คนรอบข้างทราบว่าเจ้าตัวทรมานเพียงใด เครียดแค่ไหน และจากตรงนี้ก็เห็นว่าคนรอบข้างก็เห็นว่าเค้าทรมานมากจากการทำคีโมด้วยเช่นกันแต่ไพ่ในตำแหน่งที่10 ได้ไพ่ The Star ชี้ให้เห็นแล้วนะคะ ว่าสามารถบรรเทาจากอาการที่เป็นได้ และไพ่ The Star นี้มีความหมายถึง การเยียวยา การบรรเทา จากไพ่ที่ชี้ให้เห็นนี้ก็คงทำให้ทราบได้แล้วนะคะว่าเจ้าตัวน่าจะอาการดีขึ้นได้

ตำแหน่งที่ 4 5

ได้ไพ่ที่ค่อนข้างดีนะคะ 1ถ้วย กับ 2 ถ้วย โดยปรกติแล้ว ไพ่ตำแหน่งที่4และ5 เป็นได้ทั้งอดีตและเป็นพื้นฐานต่อไปที่จะบอกอนาคต ดังนั้นถ้าเราดูเป็นอดีตก็แสดงว่าที่ผ่านมาเค้าใช้ชีวิตดีมีความสุขมาตลอด แต่ถ้าเราอ่านเป็นพื้นบานของเค้าเราก็วางใจได้ว่าเจ้าตัวต้องสบายขึ้น ไม่มีอาการอะไรกำเริบให้หวั่นใจ 

ตำแหน่งที่ 6 3 และ10

ตำแหน่งไพ่ตรงนี้เอง ที่ลูกศิษย์มองแล้วบอกว่า อูยไม่กล้าทายเลยค่ะ เพราะจำได้ว่าเคยสอนไว้ว่าถ้าสองใบนี้อยู่ติดกันหมายถึงการเสียชีวิต .....มันก็ใช่ล่ะค่ะ แต่เรามาดูกันก่อนว่าไพ่นี่อยู่ตำแหน่งอะไร 

มันอยู่ในตำแหน่งที่เป็นตำแหน่งความคิดใช่มั๊ยคะ ถ้ามันอยู่ในตำแหน่งความคิดก็ไม่ต้องกังวลแล้วล่ะค่ะ คือเค้าเครียดเกินไปนั่นเอง คืออาจจะคิดว่าตายแน่ๆ ไพ่ถึงได้ขึ้นแบบนี้ 

คือถ้าไม่ชัวร์ถามอายุเค้าก็ได้ แล้วเราก็มาอ่านในเรื่องอายุเค้ากัน เรามาดูว่าในอายุเค้าเสี่ยงหรือไม่ที่จะมีข่าวให้หวั่นใจ

เค้าอายุ 34 แต่ไพ่ตำแหน่งที่มีไพ่ Death และ Hanged man เรานับกันแล้วอยู่ในอายุช่วงประมาณ 26 , 27 และ 28 , 29 ก็แสดงว่าไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะต้องมีข่าวร้ายกันนะคะ แถมไพ่ใบที่10ได้The star แสดงถึงการเยียวยา ไม่มีอะไรที่น่ากังวลค่ะ

ตำแหน่งที่ 7 8 9 10

สำหรับโดยส่วนตัวแล้วกระติ๊บน้อยจะมองว่าไพ่4ใบนี้ค่อนข้างบอกเหตุการณ์ในอนาคตค่อนข้างชัดเจน 

เรามาดูกันนะคะ เค้าได้ไพ่ดาบซะ3ใบดีแต่ว่าไพ่ลงท้ายสวย ไม่งั้นแย่เลย

เจ้าตัวได้ไพ่มหาดเล็กดาบในตำแหน่งที่7 แสดงว่าเจ้าตัวคิดว่าเจ้าตัวต้องระวังดูแลร่ายกายตลอด ไพ่ตัวนี้มันหมายถึงความระแวดระวังน่ะค่ะ มาต่อด้วย10ดาบ ก็อย่างที่เคยบอกไปเค้าเครียด เค้าก็แสดงออกให้คนรอบข้างรู้ อันนี้ไม่แปลกนะคะ คงทั้งช็อกและเศร้า ไพ่นี้แสดงให้เห็นว่าคนรอบข้างก็เครียดตามไป ถัดมาเป็นไพ่9ดาบ คือเจ้าชะตากังวลเครียดไปหมดสารพัด คิดถึงแต่สิ่งที่ไม่ดี ทั้งนั้น

แต่ดูไพ่ใบสุดท้ายนะคะ The star เป็นไพ่แห่งความหวัง แสดงว่าหวังได้ แถมไพ่ใบนี้ยังมีความหมายเกี่ยวกับการเยียวยา เจ็บป่วยมาก็จะดีขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้น หวังได้ก้ต้องหวังใช่มั๊ยคะ 

ทำใจให้สบาย ดูแลรักษาตัวเองตามคุณหมอแนะนำ สุขภาพย่อมดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

ท่านใดประสงค์คัดลอกบทความหน้าไปไปเผยแพร่ต่อกรุณาแปะลิงก์ของเวปtrendytarotด้วยนะคะ
http://www.trendytarot.com

ขอบคุณค่ะ

กระติ๊บน้อย
 

Visitors: 355,956