how to read tarot: คนใกล้จะเป็นภรรยาน้อย

 

 

ไม่ต้องบอกก็รู้อยู่แล้วนะคะว่าเจ้าชะตาเป็นหญิง ดวงนี้พอดียังไม่ได้ทำรูปมาลง แต่ทราบว่าทุกๆท่านวางไพ่แบบเซลติกครอสเป็นกันอยู่แล้วLaughing

ดังนั้นนำการอ่านมาลงให้ก่อนคงไม่ว่ากันนะคะ

1) 7เหรียญ

2) King of Swords

3) 5 เหรียญ

4) Temperance

5) The High Priestess

6) 10ถ้วย

7)  5ไม้

8) Page of Cups

9) 4 เหรียญ

10) อัศวินถ้วย หัวกลับ

 

การอ่านไพ่ก็เหมือนเดิมค่ะ

กระติ๊บน้อยอยากจะให้มองอดีตก่อน คือตำแหน่งที่ 4+5

จะสังเกตุเห็นเลยนะคะว่าได้ไพ่ Temperance และ The High Priestess ถึง เราไม่ทราบว่าเค้าเป็นหรือเปล่าแต่ที่แน่ๆเราก็จะทราบใช่มั๊ยล่ะคะ ว่าเค้าต้องมีความสัมพันธ์แอบๆซ่อนๆอยู่ ซึ่งไพ่เค้าจะแปลกตรงที่กระติ๊บน้อยเห็นไพ่เลิกราก่อน แล้วมีไพ่ตัวนี้ต่อท้ายก็คิดอยู่ว่า เค้าเลิกกับใครแล้วไปรักกับใครใหม่หรือเปล่าแต่ต้องแอบไว้

 

ตำแหน่งที่ 1  2  8  10

พอใบแรกมองไปก็เห็นว่าได้ไพ่7เหรียญ ก็คิดไว้ในใจว่าต้องคิดเรื่องเงินแล้วเค้าตัวก็ต้องเซ็งๆเหนื่อยๆอะไรซักอย่างมาต่อด้วยไพ่ราชาดาบที่มาปะหน้าในตำแหน่งที่สอง นั่นคือ ถ้าเราแปลในเรื่องการเงินก็หมายถึงช่วงนี้ก็เหนื่อยนะคะ เจ้าตัวเหนื่อยเรื่องเงินอยู่แล้วแถมมีไพ่ราชาดาบมาปะหน้าอีกนั่นย่อมหมายถึง ไม่ราบเรียบแน่ต้องเหนื่อยเรื่องการเงินหนักทีเดียว     และในตำแหน่งที่8ได้ไพ่มหาดเล็กถ้วยนั่นหมายถึงถ้าเราตีเป็นเรื่องเงินต่อก็คือจะมีเงินมาน้อยๆพอให้กินให้ใช้ไม่ได้มีมามากมายมาต่อด้วยไพ่ในตำแหน่งที่10ได้ไพ่อัศวินถ้วยหัวกลับ ดังนั้นในการเงินก็จะหมายถึงควรระวังอย่างหนักเพราะไพ่ไม่สวยเลยมันหมายถึงคนมาหลอกลวงเอาเงินได้โดยใช้แค่คำพูดเท่านั้นแหละค่ะ กล่อมซะเชื่อเลย เพราะอัศวินถ้วยหัวกลับนี่ก็หมายถึงคนที่พูดเก่งคนหนึ่งทีเดียวเลยค่ะ

 

 แต่ทีนี้มีคนท้วงว่า  พี่ๆขึ้นหัวข้อว่าภรรยาน้อยไว้นี่นา เมือไหร่จะอธิบายซะที ก็เข้าเรื่องกันเลยค่ะ

เราก็อ่านเหมือนเดิมค่ะ คือไพ่ใบแรก เค้าก็เซ็งๆในอารมณ์อยู่เพราะได้ไพ่7เหรียญเป็นใบแรก  มาต่อด้วยไพ่ราชาดาบในตำแหน่งที่2  ก็แสดงว่าในความรักก็ต้องเป็นคนนี้แหละค่ะที่มาเกี่ยวพันเจ้าชะตาอยู่ในช่วงนี้

มาต่อด้วยไพ่มหาดเล็กถ้วยในตำแหน่งที่8 แสดงว่าสถานการณ์เรื่องความรักของเจ้าชะตารายนี้คงเพิ่งเริ่มมาได้ซักพักหนึ่งเพราะว่าไพ่มหาดเล็กนี่ถ้าเป็นสถานการณ์ก็คือเพิ่งเริ่มมาได้ไม่นาน  มาต่อด้วยไพ่อัศวินถ้วยหัวกลับนั่นหมายถึงว่าผู้ชายคนนี้อาจจะทำให้เห็นในตอนท้ายว่าเค้าเป็นค่อนข้างเจ้าชู้มากทีเดียวอาจจะไม่หยุดที่เจ้าชะตาคนนี้ หรืออาจจะเป็นไปได้ที่ว่าเค้ามีภรรยาอยู่แล้วก็ได้!

 

คือถ้าไพ่เป็นแบบนี้ก็จะสอดคล้องตรงที่ว่าเค้าได้ไพ่ราชินีพระจันทร์ในตำแหน่งที่4และ5 คือมีโอกาสเป็นภรรยาน้อยมันก็มีแล้วเพราะไพ่ก็บอกอยู่ว่าท่าทางผู้ชายที่คบอยู่เจ้าชู้นะ คือกลับหัวนี่เจ้าชู้มากๆเลยล่ะค่ะ

 

มาต่อที่ไพ่ในตำแหน่งที่6 3 และ10

ได้ไพ่ 10 ถ้วย   5เหรียญ  ไพ่อัศวินถ้วยหัวกลับ

ตำแหน่งนี้เป็นความคิดที่มุ่งไป และอารมณ์จดจ่อเรื่องอะไรอยู่ เลยบอกไปว่าคุณคิดอยู่สองเรื่องคือเรื่องเงินและครอบครัว เจ้าชะตาก็บอกว่าใช่ คือตอนนี้เงินไม่ค่อยดี คือช่วงนี้กิจการไม่ดีเลย เลยถามว่าขายอะไรคะ เจ้าชะตาบอกว่าไม่ได้ขายของค่ะ คือเปิดร้านเสริมสวย  มิน่าได้ไพ่10ถ้วยคือมีคนเข้าออกตลอดเวลามากมาย

 

ส่วนเรื่องครอบครัวก็กลุ้มใจบ้าง ไพ่ที่ได้5เหรียญนี้ก็แสดงว่ามีความอาลัยอาวรณ์เหงาๆบ้างในเรื่องครอบครัว พอไปชนตำแหน่งที่10นั่นคือ แฟนเค้าอาจจะเจ้าชู้ก็เลยอาจจะเป็นปัจจัยให้เศร้า

คือตอนนี้กระติ๊บน้อยก็มองๆนะคะว่าไพ่นั้นมีบุคคลอยู่ใบคือราชาเหรียญและ อัศวินถ้วยหัวกลับ  กำลังคิดว่าเค้าคบสองคน หรือมีคนเดียว (คงคิดล่ะซิเนี่ย ว่ากระติ๊บน้อยอยากรู้เรื่องชาวบ้าน ที่อยากรู้นี่เอาไว้วิเคราะห์ค่า)

 

ส่วนไพ่ตำแหน่งที่ 7 8 9 10

ตำแหน่งที่ 7 นี้คือ ตำแหน่งที่บอกให้เราทราบว่า เจ้าชะตามองหรือคิดแก้ปัญหาอย่างไรปรากฏว่าได้ไพ่ 5ไม้ คือถ้าเจ้าชะตา คิดเรื่องความรักนั่นหมายถึงมีปากเสียงเถียงกัน แต่ไม่รุนแรง หรือว่ามีการไปมาหาสู่แบบไม่สม่ำเสมอ 

มาต่อที่ตำแหน่งที่8 ได้ไพ่ Page of Cups นั่นหมายถึงเหตุการณ์เพิ่งเริ่มขึ้นหรือความสัมพันธ์เป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป

มาต่อที่ตำแหน่งที่ 9 ได้ไพ่ 4 เหรียญ คือถ้าเราหมายถึงในจิตใจนั่นก็คงรู้สึกว่าสถานการณ์ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการเท่าไรนัก คือตันๆไม่ก้าวหน้า รู้สึกขุ่นใจ หงุดหงิด คือหลายท่านอาจจะบอกว่า อ้าวเคยเห็นว่า พี่บอกว่าไพ่4เหรียญแปลว่าหึงหวงไม่ใช่เหรอ ก็ใช่ค่ะแต่ในที่นี้เราก็สามารถแปลว่ามันไม่ก้าวหน้า ไม่ขยายตัวก็ได้

มาต่อที่ใบสุดท้ายในตำแหน่งที่10  อัศวินถ้วย หัวกลับซึ่งมันจะหมายถึงชายคนหนึ่งกำลังโกหกเจ้าชะตาอยู่ และเรื่องที่หวังก็ยังไม่ก้าวหน้า เอื่อยๆเรื่อยๆอยู่อย่างนั้น

 

กระติ๊บน้อยเลยสรุปให้เจ้าชะตาฟังว่า ตอนนี้ในเรื่องความรักของคุณนั้นมีโอกาสมีรักซ้อน คือถ้าคุณมีแฟนหรือสามีแล้วจะมีคนเข้ามาอีก เพราะว่ามีไพ่ผู้ชายสองคนอยู่ในดวง แต่ในขณะเดียวกันระวังเรื่องการตกเป็นที่สอง เป็นรองไว้บ้างก็ดีเพราะว่าคุณได้ไพ่หลบๆซ่อนๆในพื้นดวงที่ผ่านมา

 

เจ้าชะตาถามว่าที่ผ่านเป็นอย่างไร

 

ก็บอกไปว่าคืออ่านได้ว่าเหมือนเลิกกันนะคะ แล้วอาจจะมีคนใหม่แต่ต้องระวังการตกเป็นน้อยถ้ามีคนใหม่มาอย่างที่บอกไพ่ตัวนี้(ราชินีพระจันทร์)ความหมายเป็นแบบนั้น

 

เธอเลยเฉลยว่า จริงค่ะ เลิกกันไปแล้วกับคนเก่า  พอดีมาเจอคนใหม่ แต่ว่าคนใหม่นี้เค้าแยกกันอยู่กับภรรยานานแล้วค่ะ  แต่ว่ายังไม่ได้จดทะเบียนหย่า เค้ากำลังรอให้ภรรยาเก่าเซ็นใบหย่าให้อยู่

 

ก็เลยทำให้คิดได้ว่ามิน่าตำแหน่งที่ 9  ในใจเจ้าชะตาถึงคิดว่า มันไปไม่ถึงไหน ไม่ก้าวหน้า  ทำให้กระติ๊บน้อยคิดถึงไพ่ในใบสรุปซึ่งเป็นตัวที่10คืออัศวินถ้วย หัวกลับแสดงว่าโอกาสที่ชายคนใหม่จะโกหกเธอก็สูง คืออาจจะไม่ได้หย่าอย่างที่บอก ซึ่งไพ่อัศวินถ้วย หัวกลับ ตัวนี้ยังมีความหมายว่าตามใจตัวเองมากก็ลำบากในภายหลัง

ซึ่งคือถ้ารู้ว่าเค้าไม่หย่าแล้วเจ้าชะตายอมตามใจตัวเองคือ ตัดไม่ขาด ไม่บังคับตัวเอง ยอมรอ ก็อาจจะเป็นเมียน้อยตลอดไปก็ได้

 

ก็ได้แต่บอกว่า ระวังหน่อยก็ดีค่ะ เพราะว่าไพ่ตัวสุดท้ายไม่สวยเลยคุณ คุณควรมีลิมิตในการรอก็แล้วกันค่ะ  ถ้านานเกินไปคุณจะเสียเปรียบ

 

คือกระติ๊บน้อยก็เตือนได้แค่นี้ล่ะค่ะ ไม่ใช่ลูกค้าที่สนิทมากๆก็ไม่กล้าบอกตรงๆลัวจะโกรธ .....เอาล่ะค่ะ หวังว่าคงได้ประโยชน์จากการอ่านไพ่เซตนี้บ้างนะคะ

cr ภาพ : hot.ohozaa.com 

ท่านใดที่จะคัดลอกบทความในหน้านี้ไปเผยแพร่ต่อให้เครดิตเวป trendytarot ด้วยนะคะ 

ขอบคุณค่ะ

กระติ๊บน้อย

Visitors: 355,800