how to read tarot :ลดความอ้วนสำเร็จไหม

 

 

คำถามนี้อาจจะดูว่าตลกก็จริงแต่ว่าก็จะทำให้เราได้ฝึกการอ่านอีกแบบหนึ่งนะคะ เพราะคำถามที่หลากหลายก็จะทำให้เราได้คำแปลที่มากกว่าเดิม

 

ตำแหน่งที่1คือตำแหน่งที่แสดงสถานะการณ์ของเจ้าชะตา สภาพอารมณ์และความรู้สึก ได้ไพ่ราชินีถ้วย

อ่านง่ายเลยนะคะ เจ้าชะตาได้ไพ่ใบนี้ซึ่งแสดงทั้งสถานการณ์และอารมณ์ได้ชัดเจนทีเดียว คือเจ้าชะตานั้นมีทั้งความอึดอัดไม่สบายใจเซ็ง ไพ่ที่บอกก็คือราชินีถ้วยนี่ล่ะค่ะเพราะเขาเป็นไพ่ที่หมายถึงความอึดอัดอีกอย่างไพ่ใบนี้ก็หมายถึงเนื้อตัวที่มีขนาดสมบูรณ์ซักหน่อยเจ้าชะตาก็เลยเซ็งๆ

 

ตำแหน่งที่2คือตำแหน่งที่เกี่ยวกับปัญหาว่าคิดอย่างไรกับปัญหาที่เกิดขึ้น ได้ไพ่ Judgement

ธรรมดาคนมักแปลว่าไพ่ใบนี้เป็นไพ่เวรกรรม ถ้ามาอยู่ในตำแหน่งอุปสรรคจะอ่านอย่างไรดีคะ จะบอกว่าเวรกรรมทำให้อ้วน ภาษาในการแปลของเราก็คงแปลกๆไปซักหน่อยนะคะคนมาดูไพ่คงจะงงๆ

 

ธรรมดาแล้วไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่เราสามารถแปลได้หลากหลายเช่น มรดก ,ญาติ เพื่อนๆ, การรวมญาติ รวมเพื่อน , ความปลอดโปร่งใจ ความเป็นอิสระ เราก็ลองแปลดูว่าอะไรน่าจะเป็นปัญหาที่ทำให้เจ้าชะตาอ้วน เรามาดูคำแปลแล้วที่ดูว่าเข้าท่าก็คือการรวมญาติ และเพื่อนนะคะ เพราะว่าอาจจะสังสรรค์มากเลยอ้วนก็ได้

 

ตำแหน่งที่3เป็นตำแหน่งที่เจ้าชะตาคาดคิดว่าคำตอบจะเป็นอย่างไร ได้ไพ่5เหรียญ

ดูไพ่แล้วมันแร้นแค้นทีเดียวนะคะ จัดเป็นไพ่ของความไม่สมหวังก็ได้ หรือหมายถึงอารมณ์แบบดูถูกตนเองก็ได้ เราดูอย่างนี้ก็ทราบแล้วว่าเจ้าชะตาคิดว่าตนเองนั้นไม่น่าจะลดน้ำหนักได้สำเร็จ

 

ตำแหน่งที่4 เป็นคำตอบจริงๆที่เจ้าชะตาจะได้รับ ได้ไพ่ราชินีเหรียญ ซึ่งเป็นไพ่ที่ทำให้เราทราบว่าทำสำเร็จนะคะ ทำไมถึงเป็นเช่นนั้นก็เพราะว่าไพ่ราชินีเหรียญนั้นมีขนาดลำตัวที่เล็กกว่าราชินีถ้วย ดังนั้นอย่างน้อยเจ้าชะตาก็มีขนาดตัวที่ลดลงอย่างแน่นอนค่ะ

 

การอ่านคำตอบไพ่เซตนี้ก็ออกมาง่ายๆแบบนี้เลยค่ะไม่ต้องยุ่งยากอะไรในการอ่าน  ไพ่ที่บอกเป็นคนอวบมีใบเดียว ดังนั้นหากเป็นมาเป็นราชินีตัวอื่นเช่นราชินีไม้   ราชินีถ้วย  ราชินีดาบ ก็ถือว่าผอมเหมือนกันค่ะ

ก็อยากทราบว่าเจ้าชะตาเขาอวบเพราะอะไร พอสอบถามก็ได้คำตอบว่าทั้งเพื่อนและญาติเลยล่ะค่ะ เพื่อนๆชวนสังสรรค์และญาติซึ่งก็คือคุณแม่มักทำอาหารไว้ให้ทาน หากไม่ทานก็กลัวว่าแม่จะเสียใจนั่นเอง

 

แต่คำตอบของไพ่บอกว่าผอมได้ เจ้าชะตาก็ดีใจเป็นอย่างมากค่ะ ทำให้มีกำลังใจลดน้ำหนักต่อไป


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 355,851