how to read tarot :มีโอกาสตั้งครรภ์หรือไม่

 

 

เรามองไปที่ไพ่ใบที่4เลยนะคะ จะเห็นว่าได้ไพ่4ถ้วยหัวกลับ ก็แสดงว่าโอกาสในการตั้งครรภ์นั้นยังไม่สูงมากนักหรอกค่ะ ถ้าไพ่4ถ้วยนั้นหัวตั้งยังมีโอกาสตั้งครรภ์มากหน่อย คือไพ่4ถ้วยนั้นอย่าไปคิดว่าต้องเป็นปัญหาในช่องท้องอย่างเดียวนะคะ แปลว่าการตั้งครรภ์ก็ได้เช่นกัน

มาต่อที่ไพ่ใบที่1 ไพ่ใบนี้โดยหลักๆจะแปลว่าการบ้างานถ้าหากมุ่งเรื่องอะไรแล้วจะไม่ยอมเลิก ไพ่ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งสถานการณ์เจ้าชะตาก็แสดงให้เห็นว่าวุ่นวายคิดเรื่องนี้มาพักใหญ่แล้ว เจ้าชะตากังวลว่าจะตั้งครรภ์หรือเปล่าธรรมดาแล้วการที่จะบอกว่าตั้งครรภ์ไพ่ต้องเสริมกันทุกใบและไพ่ใบนี้ก็ไม่ใช่ไพ่ที่มาเสริมเรื่องการตั้งครรภ์ด้วยจึงดูว่าค่อนข้างจะยากอยู่

มาต่อที่ไพ่ใบที่2เจ้าชะตากำลังคิดถึงการพักฟื้นหรือการไม่สบายเป็นไปได้ว่าเจ้าชะตากำลังคิดว่าอาการไม่สบายที่เป็นอยู่นั้นคืออาการที่เหมือนว่าแพ้ท้องหรือเปล่า

 

ใบที่3คือตำแหน่งที่บอกว่าเจ้าชะตานั้นคิดเอาว่าคำตอบเป็นเช่นไรซึ่งได้ไพ่1ถ้วยก็คือเจ้าชะตาคิดว่าตนเองนั้นน่าจะตั้งครรภ์แต่ในความเป็นจริงแล้วเจ้าชะตาไม่ไม่ได้ตั้งครรภ์เพราะไพ่ใบที่4ที่เป็นไพ่4ถ้วยหัวกลับแสดงถึงอาการปฏิเสธนั่นเองค่ะ

 

 

 

 

ดังนั้นคำถามต่อมาก็แล้วเขาจะมีบุตรได้ไหม

 

เราก็อ่านง่ายๆจากไพ่เหมือนเดิมเลยนะคะ

ตำแหน่งที่ 1 คือตำแหน่งที่บอกว่าสถานการณ์ของเขาเป็นอย่างไรบ้างซึ่งเปิดได้ไพ่ Page of Pentacles  ก็แสดงว่าเจ้าชะตาคิดถึงแต่เรื่องของเด็กนะคะ คือถ้าเราไม่ทราบว่าเขาจะมาดูเรื่องว่าจะมีบุตรได้ไหม เรามองไพ่ก็ยังคงพอทราบว่าน่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับบริวารอยู่ดี ซึ่งเรื่องแบบนี้เราก็พอจะคลำทางกันได้อยู่

 

ตำแหน่งที่ 2 ก็จะเป็นตำแหน่งที่เกี่ยวกับความคิด หมายถึงชะตาคิดอย่างไรกับปัญหาของตนเองก็ได้ ซึ่งได้ไพ่7ไม้เราดูอย่างนี้ก็พอทราบแล้วว่าเจ้าชะตาต้องมีการต่อสู้ดิ้นรนอย่างมากกว่าจะได้มาในสิ่งที่เขาต้องการนะคะ ซึ่งเจ้าชะตาอยากมีบุตรดังนั้นอาจจะไม่ใช่ง่ายๆนัก

 

ตำแหน่งที่ 3 เป็นคำตอบที่เจ้าชะตาคิดเอาเองว่าจะได้เป็นแบบไหน ซึ่งได้ไพ่2ถ้วย ถึงแม้จะไม่ใช่ไพ่ถ้วยแต่ไพ่ใบนี้ก็เป็นไพ่ของความสุขสมหวัง ดังนั้นเราสามารถดูเห็นได้ว่าเจ้าชะตานั้นคาดคิดว่าตนเองคงมีบุตรได้สมดั่งใจ

 

ตำแหน่งที่ 4 เป็นคำตอบจริงๆที่เจ้าชะตาจะได้รับ ซึ่งเปิดไพ่ได้ไพ่8 of Wands นั่นหมายถึงว่าเจ้าชะตาจะได้รับสิ่งที่หวังอย่างที่คาดคิดไว้จริงๆ ซึ่งไพ่เป็นแบบกระทันหันและไม่คาดคิดมาก่อน ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็เพราะว่าไพ่ 8 of Wands เป็นไพ่ที่แสดงความเร็วและเป็นความเร็วแบบที่ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งหมายถึงว่าบทจะตั้งครรภ์ก็อาจจะตั้งครรภ์โดยที่เจ้าชะตาไม่ได้คาดคิดไว้ก็ได้นั่นเองค่ะ

 ภาพประกอบหัวเรื่อง: google

ท่านใดจะคัดลอกบทความหน้านี้ไปเผยแพร่ต่อให้เครดิตเวป www.trendytarot.com ด้วยนะคะ 

ขอบคุณค่ะ

กระติ๊บน้อย


  • tarot atr nouveau2.jpg
    การอ่านไพ่4ใบย่อยในเรื่องของอารมณ์นี้เป็นคำถามที่คนเข้ามาถามกันบ่อยๆค่ะ เช่น ถามว่าเขากลับมาคิดจริงจังไหม ได้ไพ่ 1)10 ถ้วย 2) 2 ไม้ หัวกลับ 3) The World หัวกลับ 4) 1ถ้วย มาอ่านทีล...

  • 20150630_160156-1.jpg
    ดวงนี้อ่านยากเพราะไพ่อารมณ์มีเยอะค่ะขั้นตอนในการอ่านเราจะอ่านก่อนว่าในอายุเขาเด่นอะไรเขาอายุ45 ปี เวลาเราอ่านแบบเซลติก เราจะเห็นว่าใบที่10 นั้นจะจบที่อายุ40 แต่ว่าเราสามารถทบอายุไ...

  • 4922.10398.womanHealthy_large
    หญิง อายุ40ปีดูเรื่องสุขภาพ ดังนั้นกระติ๊บน้อยจึงเลือกการวางไพ่แบบ12ใบ ซึ่งสามารถบอกรายละเอียดในร่างกายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ตำแหน่งที่1. ศีรษะ นัยน์ตา หู และขากรรไกรบน อาก...

  • บริหารทรวงอก.jpg
    ตัวอย่างการอ่านไพ่ยิปซี : ไพ่คนป่วยเป็นมะเร็งเต้านมกระติ๊บน้อยเอาดวงนี้มาลงให้ดูเพราะว่าหลังๆได้ดูไพ่คนที่เป็นมะเร็งบ่อยๆ และจากประสบการณ์ที่ผ่านมาคนที่เป็นมะเร็งนั้นมักจะได้ไพ่ท...

  • bohemiancat.jpg
    การวางไพ่แบบนี้อาจจะไม่คุ้นตา นี่คือการวางไพ่แบบโบฮีเมียนค่ะ(อ่านไพ่จากขวาไปซ้าย)ซึ่งเลยเอามาลองมาอ่านแล้วปรากฏว่าอ่านง่ายและผลการทำนายก็แม่นยำด้วยค่ะ กระติ๊บน้อยจะลงไว้ให้เลยนะค...

  • ngaw2.jpg
    แน่นอนว่าการดูไพ่ครั้งนี้ เจ้าชะตาเจาะจงมาดูเรื่องของความรักอย่างเดียวดังนั้นการอ่านไพ่เราก็ไม่ต้องไปประเด็นอื่นเลยนะคะ เข้าไปอ่านกันในแง่ของความรักเลย ไพ่ตำแหน่ง1 2 8 10 อ่านดั...

  • 2ea094fed58eb71699d5e70634afd798.jpg
    ไม่ต้องบอกก็รู้อยู่แล้วนะคะว่าเจ้าชะตาเป็นหญิง ดวงนี้พอดียังไม่ได้ทำรูปมาลง แต่ทราบว่าทุกๆท่านวางไพ่แบบเซลติกครอสเป็นกันอยู่แล้ว ดังนั้นนำการอ่านมาลงให้ก่อนคงไม่ว่ากันนะคะ 1) 7เห...

  • love
    เป็นคำถามที่ต่อเนื่องมากจากเคสที่1 แต่เห็นว่าจะยาวมาถ้าลงบทความต่อๆกันมา ก็เลยนำมาลงต่อตรงนี้ค่ะ ในกรณีคนที่มาดูไพ่ไม่บอกข้อมูลอะไรเราก็จะอ่านไพ่เป็นสองแบบให้ไปนะคะทั้งกรณีโสดแล...

  • 20100807639_02.jpg
    1) Page of Wands 2) Page of cup (re) 3) Hanged Man 4) 6 ดาบ คนๆนี้มาดูว่าลูกชายที่ป่วยอาการดีขึ้นหรือยัง จะกลับไปเป็นอีกหรือเปล่า โดยไม่บอกว่าป่วยเป็นอะไร ก็ดูที่ไพ่ใบสุดท้ายก่อ...

  • images (7).jpg
    คำถามนี้อาจจะดูว่าตลกก็จริงแต่ว่าก็จะทำให้เราได้ฝึกการอ่านอีกแบบหนึ่งนะคะ เพราะคำถามที่หลากหลายก็จะทำให้เราได้คำแปลที่มากกว่าเดิม ตำแหน่งที่1คือตำแหน่งที่แสดงสถานะการณ์ของเจ้าชะ...

  • b2_4.jpg
    ตัวอย่างการอ่านไพ่ยิปซี :คนไม่อยากแต่งงานเจ้าชะตาเป็นหญิงอายุ22ปีในช่วงที่มาดูไพ่กับกระติ๊บน้อย คุณๆคงคิดว่ามีด้วยหรือผู้หญิงที่ไม่อยากแต่งงาน มีซิคะ ถ้าหลายๆอย่างมันไม่เอื้อให้เจ...

  • work
    Case1 เรื่องการงาน เจ้าชะตาเป็นหญิงมีความกลุ้มใจในเรื่องการงานที่ทำอยู่จึงมาขอดูไพ่ว่าจะบอกถึงอะไรให้เธอได้ทราบบ้าง ตำแหน่งที่4 และ5เป็นตำแหน่งอดีต เปิดได้ไพ่Magician และ 3 ถ้วย...

  • Georges_de_La_Tour_016.jpg
    ในการอ่านไพ่นั้นหลายๆท่านมีปัญหาเรื่องการอ่านไพ่ว่าอ่านอย่างไรจึงจะได้เนื้อหาใจความ โดยเฉพาะหากเราเปิดไพ่มา10ใบ แล้วเจอไพ่บุคลขึ้นมากมายน้องๆบางคนบอกปวดหัวใจเลยค่ะพี่ คือรู้สึกว่า...

  • images.jpg
    เจ้าชะตาเป็นหญิงอายุ27 ปี ได้งานใหม่และอยากทราบว่า การทำงานในที่ใหม่จะเป็นอย่างไรบ้าง อยากทราบทั้ง เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ทำงานที่นี่จะเป็นยังไงบ้าง สภาพแวดล้อม เพื่อนร่วมงาน และห...
Visitors: 355,851