how to read tarot :คนป่วยเป็น ใข้หวัด 2009

 

 

1) Page of Wands  2) Page of cup (re)  3) Hanged Man  4) 6 ดาบ

คนๆนี้มาดูว่าลูกชายที่ป่วยอาการดีขึ้นหรือยัง จะกลับไปเป็นอีกหรือเปล่า โดยไม่บอกว่าป่วยเป็นอะไร

 

ก็ดูที่ไพ่ใบสุดท้ายก่อนคือใบที่4 จะเห็นว่าได้ไพ่ 6 ดาบ ก็เลยบอกว่า อาการดีขึ้นแล้ว เพราะว่าไพ่6ดาบเป็นไพ่ที่ใช้เวลา รักษาไปเรื่อยๆ แล้วก็จะหาย แต่ไพ่ใบนี้เป็นไพ่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ พวกใข้หวัด ภูมิแพ้ ก็เลยบอกว่าให้ระวังหน่อยอาจจะเป็นใข้ได้นะ เค้าเลยถามว่าจะเป็นอีกแล้วเหรอ แล้วก็ทำหน้าไม่ค่อยสู้ดีนัก

 

กระติ๊บน้อยเลยบอกลูกค้าไปว่า ได้ไพ่ตัวนี้เป็นตัวสุดท้าย ก็แสดงว่าเป็นได้อีก พออ่านไพ่วนไปที่ใบที่1 คือมหาดเล็กไม้ ก็คือหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ร่างกายมีการกระเตื้องขึ้นมา แต่ต้องอยู่ในที่ๆส่วนตัว เช่นบ้าน (อ่านจากมหาดเล็กถ้วยค่ะ)  ไม่ใช่ที่สาธารณะแต่เราก็สามารถแปลซ้อนได้อีก เพราะว่าไพ่มหาดเล็กถ้วยหัวกลับนี่หมายถึงรู้ว่าไม่ดี  แต่ก็ยังทำ นี่น่าจะหมายถึง ไม่เคร่งครัดในสิ่งที่คุณหมอบอกมาก็ได้

 

แล้วไพ่ใบที่3คือHanged Man ถ้าแปลในแง่สถานที่ก็คือโรงพยาบาล ก็แสดงว่า พอหายแล้วไม่ได้เคร่งครัดดูแลรักษาเลยกลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีก

 

การดูในคราวนี้ทำให้ทราบว่าไพ่นั้นจะบอกเราคร่าวๆว่าเป็นใข้หวัดหรือเป็นการแพ้อากาศแค่นั้นเอง แต่ไพ่ HangedManก็ขยายให้ทราบว่าเป็นหนักเหมือนกันจึงไปโรงพยาบาล

 

แต่ที่ว่าจะให้บอกละเอียดเลยว่าเป็นใข้หวัด2009เลยนั้นก็คงจะไม่ได้ค่ะ ดังนั้นหากมีไพ่ที่แสดงอาการป่วยเกี่ยวกับใข้หวัดและมีไพ่ที่แปลว่าโรงพยาบาลมาอยู่ด้วยใกล้ๆ ควรจะจับสังเกตุไว้ว่าอาจจะป่วยเป็นโรคหวัดที่กำลังระบาดในช่วงระยะเวลานั้นๆก็ได้ค่ะ

ท่านที่จะคัดลอกบทความหน้านี้ไปเผยแพร่ต่อให้เครดิตเวป www.trendytarot.com ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

กระติ๊บน้อย

Visitors: 356,149